Honda Winner X tung loạt ưu đãi khủng: ‘Đe doạ’ hàng loạt đối thủ trong phân khúc

11:00 Sáng - 02/01/2022
0 Bình luận
385
bởi Duy Khoa

Xe côn tay hay côn tay thể thao là dòng xe luôn được giới trẻ tại Việt Nam quan tâm nhờ thiết kế đậm chất thể thao, năng động, cá tính cùng khối động cơ mạnh mẽ. Trong đó Honda Winner X là một trong những cái tên không thể không nhắc tới.

Nhắc đến phân khúc xe côn tay không thể không kể đến cái tên Honda Winner X. Kể từ khi ra mắt, Honda Winner đã phải đối diện với đối thủ nặng ký như Yamaha Exciter – một thương hiệu nắm gần 70% thị phần trong phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ. Để có thể đánh bại được đối thủ, Honda Winner X luôn tạo cho mình một cá tính khác biệt khiến người đối diện phải chú ý.

Là dòng xe hướng đến nhóm khách hàng là trẻ tuổi, Honda liên tục cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình. Cách đây 5 năm, Honda lần đầu tiên giới thiệu tới người dùng mẫu xe côn tay thể thao Honda Winner với mục tiêu phá đi thế độc tôn của Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc. Thế nhưng thế hệ đầu tiên đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Không chấp nhận cái kết thất bại, Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp, cải tiến và cho ra đời thế hệ thứ hai của dòng xe này với tên gọi Honda Winner X. Sự ra đời của Winner X như một minh chứng cho thấy Honda đang thực sự quyết tâm cao độ để giành thị phần ở phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ.

Honda Winner X đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm ở phiên bản thế hệ trước. Trong đó, thiết kế lột xác với phong cách trẻ trung hơn, cá tính và thể thao hơn. Bên cạnh đó, những trang bị về động cơ luôn được Honda chú trọng. Honda Winner X sở hữu khối động cơ phun xăng điện tử PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch. Nhờ đó mà Honda Winner X được đánh giá cao hơn đối thủ ở cả bước khởi đầu lẫn sự ổn định khi di chuyển với tốc độ cao.

Một nâng cấp nữa khiến người dùng dễ dàng quyết định xuống tiền chính là trang bị phanh ABS. Tại thời điểm năm 2019, khó có thể tìm ra được một đối thủ nào chịu chơi như Honda khi trang bị phanh ABS vào dòng xe côn tay phổ thông. Phanh ABS như một “vũ khí” giúp Honda Winner X thành công cùng doanh số ấn tượng. Phanh ABS chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Honda Winner X so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Cụ thể, tính đến hết tháng 10/2020 tức sau 4 năm ra mắt, Honda Winner X (thế hệ thứ 2 của Honda Winner) đã đạt doanh số cộng dồn là 92.733 xe. Con số này đã giúp Honda Winner X chiếm 51% thị phần trong phân khúc xe côn tay thể thao 150cc. Thừa thắng xông lên, năm 2021 Honda Winner X cũng đã đạt được doanh số ấn tượng với gần 77.000 xe được bán ra (tính đến hết tháng 11/2021).

Một số chi tiết khác được Honda làm mới trên Winner X là màu sắc và tem xe. Mặc dù nó chỉ là những chi tiết nhỏ nhưng nó góp phần làm gia tăng sức hút của Honda Winner X trong cuộc đua tranh ngôi dẫn đầu.

Dường như Honda Việt Nam đã rất khéo léo khi chọn Đen Vâu là đại sứ thương hiệu cho dòng xe Honda Winner X. Với tinh thần hướng đến phong cách sống đẹp, sống hết mình Honda đang khẳng định cái chất riêng không trộn lẫn của Winner X trong lòng khách hàng. Trẻ trung, nhiệt huyết, nam tính và khoẻ khoắn là những biểu tượng mà người dùng luôn nghĩ tới khi nhắc tới Đen Vâu và Honda Winner X.

Không dừng lại ở đó, Honda còn phát triển cộng đồng Liên minh WINNER. Cộng đồng Liên minh Winner là nơi có những tay lái có chung đam mê âm nhạc. Các hoạt động offline Đại hội Liên minh WINNER X, hoạt động giải trí và hỗ trợ cộng đồng được tổ chức xuyên suốt mùa dịch… đã cho thấy hướng đi đúng đắn của Honda trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng gắn kết, lan tỏa và tạo sức ảnh hưởng sâu rộng trên thị trường.

Hiện tại, cộng đồng LIÊN MINH WINNER đã có khoảng 23.000 thành viên trên khắp cả nước và không ngừng lớn mạnh. Liên minh không chỉ là nền tảng kết nối mà còn là hình mẫu cộng đồng điển hình thể hiện cho sức mạnh của những người khao khát chinh phục thử thách, từ đó tỏa ra nguồn năng lượng tích cực thúc đẩy những thành viên gặp gỡ, chia sẻ đam mê, khám phá những trải nghiệm quý giá trên mọi nẻo đường và cùng nhau thực hiện những hoạt động cộng đồng ý nghĩa thiết thực.

Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda nói chung, nhân lên niềm vui mua sắm cuối năm dành cho khách hàng yêu mến mẫu xe côn tay WINNER X nói riêng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Khuyến mại lớn nhất, chất cùng Honda”.

Cụ thể: khách hàng mua xe Honda Winner X tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021 (căn cứ theo ngày ghi trên Hoá đơn giá trị gia tăng xuất cho khách hàng) sẽ được nhận hỗ trợ phí đăng ký xe trị giá 5 triệu đồng cho một xe.

Đây là món quà ý nghĩa và thiết thực mà Honda Việt Nam muốn dành tặng cho khách hàng trong thời điểm đời sống của người dân bị ảnh hưởng do tác động của dịch bệnh Covid-19.

Đánh giá

Theo: VŨ THỊ VẺ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top