Honor Magic 2 – smartphone có 6 camera trượt

03:00 Chiều - 01/12/2018
0 Bình luận
929
bởi An Bùi

    Thiết bị có thiết kế trượt giống Xiaomi Mimix 3 và cấu hinh của Huawei Mate 20 Pro.

    Magic 2 được bán kèm các phụ kiện như case bảo vệ, sạc, cáp và jack chuyển từ USB C sang 3.5 mm mà không kèm tai nghe.

    Magic 2 được bán kèm các phụ kiện như case bảo vệ, sạc, cáp và jack chuyển từ USB C sang 3.5 mm mà không kèm tai nghe.

    Smartphone của Honor có màn hinh viền mỏng và tràn về cả 4 cạnh

    Smartphone của Honor có màn hinh viền mỏng và tràn về cả 4 cạnh, không có tai thỏ như Find X và Mi Mix 3. Màn hình của máy sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6,4 inch độ phân giải FullHD+.

    Máy vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại mặt lưng kính đổi màu theo góc nhìn

    Máy vẫn sử dụng thiết kế khung kim loại mặt lưng kính đổi màu theo góc nhìn. Mặt lưng bóng đẹp mắt nhưng dễ bám vân tay. Cụm camera đặt ở góc được bố trí giống P20 Pro của Huawei. Tuy nhiên, phần viền bảo vệ xung quanh camera chưa được gia công tốt, vẫn có cảm giác sắc cạnh khi chạm vào.

    Magic 2 có cả phần thân trượt bằng tay giống như Mi Mix 3

    Thay vì cơ chế camera trượt lên như ở Vivo Nex hay Find X, Magic 2 có cả phần thân trượt bằng tay giống như Mi Mix 3. Cách trượt gợi nhớ đến thiết kế của những mẫu điện thoại Nokia Symbian nhiều năm trước như N96 hay N95. Model này có tới ba camera trước, trong đó có một camera 16 megapixel và hai camera đo độ sâu trường ảnh 2 megapixel giúp chụp xóa phông cũng như nhận diện gương mặt chính xác hơn.

    Cụm ba camera sau giống P20 Pro với một camera chính 16 megapixel

    Cụm ba camera sau giống P20 Pro với một camera chính 16 megapixel, một ống tele 16 megapixel và một cảm biến đơn sắc 24 “chấm”. Công nghệ AI giúp nhận diện khung cảnh và chống rung tốt hơn. Các tính năng chụp hình tương tự như model P20 Pro của Huawei do Honor là một công ty thuộc tập đoàn này.

    Magic 2 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

    Tương tự như Mate 20 Pro, Magic 2 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Hiện chỉ có các model dùng màn hình OLED mới có thể sử dụng công nghệ này nên giá bán khá cao do tấm nền OLED đắt hơn LCD. Cảm biến vân tay dưới màn hình vẫn chưa thực sự nhạy và tiện lợi như cảm biến vật lý.

    Cơ chế trượt của máy giống Mi Mix 3 khi sử dụng nam châm để hỗ trợ trượt lên xuống mượt mà hơn

    Cơ chế trượt của máy giống Mi Mix 3 khi sử dụng nam châm để hỗ trợ trượt lên xuống mượt mà hơn. Người dùng có thể gán các tính năng như mở nhanh camera trước khi trượt mở.

    Magic 2 sẽ cạnh tranh với chính Mate 20 và Xiaomi Mi 8 Pro.

    Về phần cứng, model này giống hệt với Mate 20 Pro hay Mate 20 khi được trang bị chip xử lý Kirin 980 mới nhất, RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Với mức cấu hình này, Magic 2 sẽ cạnh tranh với chính Mate 20 và Xiaomi Mi 8 Pro.

    Trên đỉnh máy có một cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị như TV

    Trên đỉnh máy có một cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị như TV, máy lạnh. Honor và Huawei là hai thương hiệu vẫn còn duy trì tính năng hiện đã ít người cần này trên điện thoại.

    Máy bỏ jack cắm tai nghe mà chỉ sử dụng duy nhất một cổng kết nối USB C.

    Máy bỏ jack cắm tai nghe mà chỉ sử dụng duy nhất một cổng kết nối USB C. Pin của máy có dung lượng 3.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh do Huawei phát triển riêng.

    Xem thêm: Công nghệ màn hình cong của Samsung bị đánh cắp

      5/5 - (1 bình chọn)

      Theo: Tổng Hợp

      Nguồn: VNExpress

      Để lại lời nhắn của bạn
      • Đánh giá

      Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

      Scroll Top