HTC ra mắt kính thực tế ảo Vive Pro 2: Màn hình độ phân giải 5K, tần số 120Hz, giá bán 799 USD

07:10 Sáng - 13/05/2021
0 Bình luận
393
bởi Đàm Hằng

Đây là một bản nâng cấp cho chiếc kính thực tế ảo Vive Pro cao cấp của HTC, với một loạt những cải tiến nhỏ nhưng rất đáng giá.

HTC vừa mới ra mắt chiếc kính thực tế ảo Vive Pro 2, một bản nâng cấp cho chiếc kính thực tế ảo cao cấp của hãng, với một loạt những cải tiến nhỏ nhưng rất đáng giá.

Nâng cấp lớn nhất của phiên bản này chính là màn hình. Vive Pro 2 được trang bị màn hình độ phân giải 5K (2.448 × 2.448 pixel mỗi mắt), tần số 120Hz và góc nhìn rộng 120 độ. Đây là nâng cấp lớn so với phiên bản Vive Pro đầu tiên năm 2018, với độ phân giải 2.880 x 1.600 pixel và tần số 90Hz.

Vive Pro 2 còn hỗ trợ công nghệ Display Stream Compression (DSC), đầu tiên được trang bị trên một chiếc kính thực tế ảo. DSC là tiêu chuẩn lossless giúp dữ liệu hình ảnh được truyền tới kính thực tế ảo được giữ toàn vẹn, thường được thấy trên những chiếc màn hình cao cấp.

HTC cho biết rằng Vive Pro 2 sẽ mang lại “độ mờ chuyển động tối thiểu”. HTC cũng lưu ý rằng hiệu ứng screen door, hiển thị các đường dạng lưới trên rất nhiều kính thực tế ảo cũ, gần như đã được loại bỏ hoàn toàn trên Vive Pro 2.

Chiếc kính thực tế ảo này cũng được chứng nhận với âm thanh chất lượng cao (Hi-Res Audio Certified), mô phỏng âm thanh không gian 3D. Ngoài ra, Vive Pro 2 có nhiều khả năng tùy chỉnh giúp người đeo có được cảm giác thoải mái nhất.

Về mặt thiết kế, Vive Pro 2 cũng có cải tiến một chút. Vẻ ngoài bóng bẩy và xịn sò hơn, cùng với kích thước nhỏ gọn hơn một chút so với người tiền nhiệm.

HTC Vive Pro 2 hiện có giá bán là 799 USD. Nếu nâng cấp từ phiên bản Vive Pro lên thì sẽ có giá khuyến mãi là 749 USD. Phiên bản đầy đủ với các phụ kiện đi kèm, bao gồm tay cầm điều khiển và bộ theo dõi chuyển động Base Station 2.0, có giá là 1.399 USD.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top