Huawei Band 6 ra mắt tại VN: Màn hình AMOLED kích thước lớn, tích hợp cảm biến đo SpO2, pin 14 ngày, giá 1.49 triệu đồng

07:20 Sáng - 17/04/2021
0 Bình luận
493
bởi Vũ Thụy

Huawei Band 6 là một trong những chiếc vòng đeo tay thông minh mới trên thị trường, tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khoẻ, đặc biệt là khả năng đo chỉ số bão hoà oxi trong máu, hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh với chiếc Mi Band 6 tới từ Xiaomi cũng vừa mới được ra mắt cách đây không lâu.

Hôm nay ngày 15/4, Huawei đã cho ra mắt một chiếc vòng đeo tay thông minh mới có tên Huawei Band 6. Ưu điểm của chiếc Band 6 tới từ thiết kế trẻ trung năng động, có màn hình lớn và có kèm cảm biến đo nồng độ bão hòa oxi trong máu (chỉ số SpO2), một trong những tính năng “trend” trong năm 2021 đối với các thiết bị đeo thông minh.

Huawei Band 6 có thiết kế khá khác biệt so với phần lớn các mẫu smartband trên thị trường hiện nay như Mi Band 6 hay OPPO Band. Thay vì có màn hình khá nhỏ và dạng dẹt thì Huawei Band 6 lại có màn hình cỡ lớn kích thước 1.47 inch, được Huawei gọi là màn hình FullView. Màn hình này lớn hơn tới 148% so với thế hệ tiền nhiệm và tỷ lệ màn hình cũng được cải thiện tới 64%, nhờ đó, không gian hiển thị cũng sẽ lớn hơn và người dùng có thể dễ dàng thao tác và đọc được nhiều nội dung trên màn hình hơn.

Về thông số màn hình của Huawei Band 6 có độ phân giải 194 x 368 với mật độ điểm ảnh là 282 ppi, thấp hơn một chút so với OPPO Band và Mi Band 6, bù lại có không gian hiển thị rộng hơn.

Huawei Band 6 có thể được tùy chỉnh với hơn 100 mặt đồng hồ khác nhau thông qua khó mặt đồng hồ Huawei Watch Face Market, hoặc sử dụng chính bức ảnh ưa thích trong album làm mặt đồng hồ.

Huawei Band 6 sử dụng dây đeo được hoàn thiện từ silicone đã qua xử lý tia UV và thân thiện với mọi loại da. Dây đeo có trọng lượng nhẹ, chống bụi bẩn và đeo thoải mái trên tay, không gây vướng và khó chịu như nhiều loại dây kém chất lượng khác trên thị trường.

Là dòng smartband, thời lượng pin là ưu điểm của Huawei Band 6 nói riêng và loại vòng đeo tay thông minh nói chung. Sản phẩm cung cấp thời lượng dùng pin tới 2 tuần khi sử dụng ở chế độ bình thường và 10 ngày khi sử dụng thường xuyên.

Huawei Band 6 trang bị 11 chế độ tập luyện chuyên nghiệp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội… và 85 chế độ tùy chỉnh, bao gồm thể lực, nhảy… đáp ứng mọi sở thích thể thao của người dùng. Sản phẩm áp dụng thuật toán luyện tập chuyên nghiệp Huawei TruSport TM do Huawei phát triển để phân tích sâu khả năng tập của người dùng dựa trên các thông số đa chiều, như dữ liệu biến thiên nhịp tim, dữ liệu tập luyện… cung cấp những đánh giá và đề xuất khoa học về khả năng tập luyện mỗi cá nhân.

Một trong những tính năng mới trên dòng Band năm nay là khả năng đo nồng độ oxi trong máu với cảm biến đo riêng biệt. Huawei Band 6 tích hợp hệ thống phát hiện chỉ số SpO2 nhờ các mô-đun phần cứng được tối ưu, có khả năng theo dõi SpO2 liên tục 24/7 suốt cả ngày dài. Nếu chỉ số này quá thấp, vòng đeo tay sẽ rung lên để đưa ra cảnh báo kịp thời. Ngoài ra, Huawei Band 6 đi kèm với tính năng quản lý chu kỳ kinh nguyệt, thiết kế đặc biệt dành cho người dùng nữ.

Độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là tỷ lệ phần trăm hemoglobin (huyết sắc tố) trong máu có chứa oxy (lượng oxy trong máu). Mức độ oxy hóa trong cơ thể là một yếu tố xác định quan trọng về mức độ sức khỏe, thể chất của con người. Một người khỏe mạnh bình thường có chỉ số SpO2 dao động trong khoảng 95 – 100%. Chỉ số bão hòa oxy trong máu dưới 90% là ở mức thấp, cần được xem xét điều trị hay nghỉ ngơi. SpO2 thấp kéo dài có những tác động xấu về sức khỏe lâu dài, có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mất trí nhớ, thậm chí tổn thương não và tim. Vì vậy điều quan trọng là phải liên tục theo dõi và phân tích những thông tin này.

Huawei Band 6 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam 3 phiên bản màu: Đen Bóng Đêm, Hồng Anh Đào và Xanh Rừng Sâu với giá 1.490.000 đồng, giảm 500.000 đồng khi người dùng đặt trước từ ngày 16/4 – 23/4. Sản phẩm được phân phối tại cửa hàng Huawei Store trên toàn quốc, các đại lý bán lẻ Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và sàn TMĐT Shopee, Lazada, Tiki.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top