Huawei Nova 3e ưu ái người dùng Việt Nam nhất Đông Nam Á

10:56 Chiều - 01/04/2018
0 Bình luận
906
bởi An Bùi

Huawei tiếp tục ưu ái người dùng Việt Nam khi chọn nước này làm điểm đến đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á đón nhận “chiến binh” mới Huawei Nova 3e. Mức giá đưa ra được đánh giá là “hơn cả mức chiều chuộng” dành cho các tín đồ công nghệ.

Chỉ mới chính thức ra mắt tại “sân nhà” Trung Quốc được hơn một tuần, Huawei Nova 3e đã ngay lập tức được trình làng tại Việt Nam, làm nức lòng cộng đồng người dùng smartphone Việt với mức giá 6.990.000 VND. Một lần nữa Huawei đưa ra một mức giá quá hời cho một smartphone tích hợp những công nghệ thời thượng.

Huawei Nova 3e ưu ái người dùng Việt Nam nhất Đông Nam Á

Bất chấp mức giá siêu hấp dẫn nổi bật trong “đội ngũ” smartphone tầm trung, Huawei Nova 3e được mệnh danh là “chiến binh cận cao cấp” mới nhờ phát huy sở trường tối ưu của hãng Huawei trong việc kết hợp thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ, mang lại giá trị vượt trội cho thế hệ người dùng năng động mới.

Theo đó, điểm nhấn đầu tiên của Huawei Nova 3e phải kể đến màn hình tràn viền Full HD + (2280×1080), kích thước 5.84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9, mang lại vùng hiển thị rộng, rõ nét. Thiết kế Notch Screen “tai thỏ” với mặt kính cong 2.5D và các góc được bo tròn tinh tế, tạo cảm giác thoải mái, sành điệu.

Huawei Nova 3e ưu ái người dùng Việt Nam nhất Đông Nam Á

Về tính năng, Huawei tỏ ra rất biết cách lấy lòng các tín đồ smarpthone đam mê nhiếp ảnh với ống kính bokeh chuyên nghiệp, cụm camera kép sau 16MP + 2MP, và camera trước 16MP, có khả năng bắt chi tiết cực nhạy, tối ưu hóa độ sáng và giảm tỷ lệ nhiễu hạt ảnh đến 300%. “Trình” chụp selfie của người dùng được nâng cấp đáng kể bằng bản đồ nhận dạng 96 điểm trên gương mặt của đối tượng và trợ lý nhiếp ảnh thông minh.

Huawei Nova 3e được trang bị hệ điều hành EMUI 8.0 có khả năng dự đoán nhu cầu của người dùng thông qua thói quen và cách sử dụng, từ đó tăng hiệu suất hoạt động. Đặc biệt, Huawei Nova 3e hỗ trợ sạc nhanh 9V/2A, giảm 30% thời gian sạc, cùng hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp; bộ nhớ 4GB + 64GB, cho phép người dùng thoải mái chơi trò chơi, nghe nhạc, xem video mà không phải lo lắng về dung lượng.

Huawei Nova 3e ưu ái người dùng Việt Nam nhất Đông Nam Á

Không cần phải chờ đợi lâu, các tín đồ công nghệ đã có thể lập tức đặt hàng ngay từ hôm nay để trở thành những chủ nhân đầu tiên “bóc tem” siêu phẩm Huawei Nova 3e. Đặt hàng ngay trong dịp mới ra mắt này còn giúp bạn “săn” được các phần quà giá trị tại các điểm phân phối. Huawei Nova 3e hiện có hai phiên bản màu: Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black). Sản phẩm dự kiến đến tay người dùng vào ngày 07/04/2018.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Nguyễn Phúc

Nguồn: Tạp chí công nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top