Huawei ra mắt củ sạc 66W siêu nhỏ gọn: Mỏng chỉ 10.5mm, hỗ trợ PD 40W, giá 1 triệu đồng

07:20 Sáng - 07/10/2021
0 Bình luận
396
bởi Phương Anh

Không có nhiều củ sạc công suất cao mà có thiết kế mỏng gọn nhẹ như củ sạc 66W mới của Huawei.

Huawei mới đây đã cho ra mắt một món phụ kiện mới là củ sạc sử dụng công nghệ GaN với kích thước “siêu mỏng cánh”. Với độ mỏng chỉ 10.5mm, tương đương độ mỏng của hai chiếc iPad Pro gộp lại, Huawei GaN 66W Ultra-Thin Charger được đánh giá là một trong những củ sạc công suất cao có kích thước nhỏ gọn nhất.

Theo công bố, củ sạc Huawei GaN 66W Ultra-Thin Charger có kích cỡ 80mm x 43mm x 10.5mm, khối lượng 62 gam. Kích cỡ này nhỏ hơn cả một tấm thẻ thanh toán thông thường và người dùng hoàn toàn có thể để trong ví một cách gọn gàng.

Củ sạc Huawei 66W Ultra-Thin có kích thước siêu mỏng nhẹ, nằm gọn trong lòng bàn tay

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên công suất sạc của củ sạc này lại lên tới 66W, đầu ra hỗ trợ 5V3A, 9V3A, 11V6A, 20V2A, tối đa 66W khi sử dụng với các thiết bị hỗ trợ công nghệ sạc của Huawei. Ngoài ra, củ sạc này cũng hỗ trợ công nghệ PD 3.0 với chuẩn PPS (Programmable Power Supply), cho công suất tối đa là 40W và Quick Charge 2.0.

Củ sạc chỉ có một đầu ra USB-C duy nhất

Với công suất lớn, củ sạc Huawei 66W có thể sạc được cho cả laptop, smartphone, tablet, tai nghe không dây và nhiều thiết bị khác. Đáng tiếc là nó chỉ có một cổng C duy nhất, tuy nhiên bù lại thì lại có một độ mỏng cực kỳ ấn tượng.

So sánh củ sạc 66W siêu mỏng của Huawei với củ sạc 66W SuperCharge thông thường

Người dùng khi mua cũng sẽ được tặng kèm sẵn một sợi dây cáp USB-C sang USB-C với cường độ dòng điện hỗ trợ tối đa 6A

Theo Huawei công bố thì củ sạc này được trang bị nhiều lớp bảo vệ, giúp dòng điện ổn định và sử dụng một cách an toàn trong cuộc sống hàng ngày.

Mạch bên trong của củ sạc Huawei 66W

Về giá bán, Huawei hiện đang bán củ sạc 66W Ultra-Thin của mình với giá 299 tệ, tương đương khoảng 1 triệu đồng. Mức giá này là tương đối cao so với các củ sạc 65W sử dụng công nghệ GaN khác tới từ các thương hiệu như Xiaomi hay Baseus. Tuy vậy, với thân hình nhỏ gọn của mình, mức giá 1 triệu đồng là hoàn toàn chấp nhận được bởi không nhiều củ sạc trên thị trường có được một thiết kế mỏng gọn tương tự.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top