Huawei ra mắt đế sạc không dây sạc được 3 thiết bị cùng lúc, giá gần 3 triệu

07:00 Sáng - 03/08/2021
0 Bình luận
425
bởi CỔ Ý Concept

Đế sạc của Huawei có thể cung cấp công suất sạc 15W cho mỗi thiết bị, tương ứng tổng công suất là 45W.

Huawei mới đây đã tung ra một món phụ kiện mới là một đế sạc không dây có thể sạc được 3 thiết bị cùng một lúc. Đế sạc này sẽ có thể sạc được Huawei P50, đồng hồ Huawei Watch 3 và tai nghe Huawei FreeBuds 4 với tổng công suất 45W (15W x 3).

Theo công bố của Huawei, đế sạc này ứng dụng cách sắp xếp cuộn sạc ba chiều với ba lớp lớn, cho phép tăng diện tích sạc và giảm khoảng cách sạc. Người dùng có thể đặt bất cứ thiết bị hỗ trợ sạc không dây với mọi kích thước lên bất kỳ vị trí nào của đế sạc là đều có thể sạc được.

Về công suất sạc, Huawei cho biết đế sạc có thể sạc được đồng thời 3 thiết bị với công suất 15W cho từng thiết bị, tức là tổng công suất 45W, thấp hơn một chút so với đế sạc 3 thiết bị của Xiaomi ra mắt hồi tháng 3 (tổng công suất 60W). Cũng cần lưu ý là công suất 15W sẽ chỉ áp dụng đối với các sản phẩm của Huawei, còn với chuẩn Qi, công suất tối đa mà đế sạc này cung cấp là 10W.

Đế sạc không dây ba thiết bị của Huawei sẽ được bán ra tại Trung Quốc với giá bán 799 tệ, tương đương khoảng 2.8 triệu đồng, đắt hơn khá nhiều so với đế sạc của Xiaomi với giá 2 triệu đồng.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top