Huawei ra mắt Smart TV 4K có camera “thò thụt” như smartphone

10:15 Sáng - 24/04/2020
0 Bình luận
552
bởi Đàm Hằng

Smart TV mới của Huawei được tích hợp camera “thò thụt” với nhiều tính năng thú vị đi kèm.

Tại sự kiện ra mắt Huawei Nova 7-series tổ chức vào tối ngày hôm qua, Huawei cũng đã giới thiệu thêm một số dòng sản phẩm mới khá thú vị, một trong số đó là mẫu Smart TV mới có tên Huawei Smart Screen V55i. Điểm nhấn của thiết bị này nó có độ phân giải 4K cũng như được tích hợp camera “thò thụt”.

Huawei ra mắt Smart TV 4K có camera thò thụt như smartphone - Ảnh 1.

Giống với tên gọi, Huawei Smart Screen V55i được trang bị một màn hình kích thước 55 inch với ba viền bezel siêu mỏng. Màn hình này sử dụng tấm nền LCD, hỗ trợ 90% mức độ bao phủ của dải màu DCI-P3, kèm theo đó là tích hợp công nghệ MEMC làm mượt chuyển động (tự upscale nội dung 24fps lên thành 60fps).

Huawei ra mắt Smart TV 4K có camera thò thụt như smartphone - Ảnh 2.

Về phần cứng, Smart Screen V55i được trang bị con chip Honghu Smart, đây là một con chip 4 nhân với hai nhân Cortex-A73 và hai nhân Cortex-A53, đi kèm GPU đồ họa Mali-G51 và RAM 4GB, ROM 64GB.

Huawei ra mắt Smart TV 4K có camera thò thụt như smartphone - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, V55i cũng được tích hợp hệ thống âm thanh thông minh với 8 loa phát ra xung quanh, cho phép tái tạo và giả lập lại âm thanh một trường một cách sống động nhất. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng trợ lý ảo để điều khiển toàn bộ chiếc TV thông minh này.

Điểm nhấn tiếp theo của sản phẩm này có lẽ tới từ camera “thò thụt” giống hệt với các mẫu smartphone hiện nay. Camera này hỗ trợ độ video call với độ phân giải Full HD 1080p và có khả năng quay video thiếu sáng cực kỳ tốt (theo như Huawei tuyên bố). Với cơ chế “thò thụt” thì chiếc Smart TV này sẽ đảm bảo camera chỉ được “thò” lên mỗi khi người dùng cần sử dụng, đảm bảo quyền riêng tư tối đa.

Thực chất V55i không phải là chiếc Smart TV đầu tiên của Huawei có camera “thò thụt”. Trước đó vào đầu tháng 4 vừa rồi, công ty cũng đã cho ra mắt một chiếc Smart Screen X65 có hệ thống camera thò thụt khá lớn, to hơn phiên bản V55i này khá nhiều.

Mức giá cho chiếc Smart Screen V55i hiện chưa được Huawei tiết lộ.

Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top