Huawei Y7 Prime thêm bản đen, giá không đổi

10:35 Chiều - 30/08/2017
0 Bình luận
1312
bởi An Bùi

Cạnh tranh Galaxy J7 Prime và Nokia 6, mẫu Android 7.0 tầm trung của Huawei được làm mới bằng màu sắc nhưng vẫn giữ giá 4,99 triệu đồng.

Huawei Y7 Prime thêm bản đen

Y7 Prime màu đen được bán chính hãng ở Việt Nam trong tháng 9, sau hai màu vàng và ghi xám. Đây cũng là màu sắc hiếm gặp ở các smartphone của Huawei khi với tông màu đen, sơn mờ phủ đều toàn bộ máy. So với màu đen Matte Black ở iPhone 7, Y7 Prime đậm màu hơn dù cả hai đều có vỏ kim loại nguyên khối.

Máy chạy hệ điều hành Android 7.0

Cấu hình ở phiên bản mới không thay đổi khi vẫn dùng chip Snapdragon 435 8 nhân, RAM 3GB cùng với bộ nhớ trong 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 với giao diện EMUI được tuỳ biến rất nhiều so với nguyên bản từ Google.

Tai nghe đi kèm với Y7 Prime

Phụ kiện đi kèm với model màu đen vẫn có tông màu trắng. Tai nghe đi kèm với Y7 Prime có ngoại hình giống với EarPods của iPhone.

Máy hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ microSD

Máy hỗ trợ 2 sim và khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng bất tiện khi dùng chung cùng một khay đựng và khe cắm khiến người dùng phải chọn lắp thêm sim thứ hai hay mở rộng dung lượng lưu trữ.

Y7 Prime có màn hình lớn 5,5 inch

Y7 Prime có màn hình lớn 5,5 inch và dùng tấm nền IPS, cho chất lượng màu sắc tươi tắn và trung thực. Dù vậy, so với Nokia 6 hay Galaxy J7 Prime, điểm yếu của model này là độ phân giải HD 720p thay vì Full HD 1.080p. Diện tích hiển thị của màn hình cũng bị ảnh hưởng do dùng dãy phím ảo.

cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng

Trong khi đó, cảm biến vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng. Ngoài tính năng khoá máy, nó còn có thể dùng để điều khiển nhạc, chụp hình, lướt album ảnh hay nhận, từ chối cuộc gọi tuỳ theo cài đặt.

Y7 Prime có camera trước và sau độ phân giải cao

Y7 Prime có camera trước và sau độ phân giải cao, 8 và 12 megapixel. Camera chính có nhiều tính năng chụp hình, với chế độ chụp hình chuyên nghiệp cho phép chỉnh tay nhiều thông số.

Y7 Prime có camera trước và sau độ phân giải cao

Chất lượng hoàn thiện là điểm được đánh giá cao trên Huawei Y7 Prime so với các đối thủ như Galaxy J7 Prime hay Oppo F1s. Máy không nổi trội hơn về cấu hình, nhưng dung lượng pin tốt khi có dung lượng 4.000 mAh.

Y7 Prime có camera trước và sau độ phân giải cao

Huawei cho biết sẽ tập trung mạnh hơn vào phân khúc smartphone tầm trung ở Việt Nam, thay vì cao cấp với dòng P series như năm ngoái. Cùng việc tung ra phiên bản màu đen mới cho Y7 Prime, trang web chính thức dành riêng cho thị trường Việt Nam cũng vừa được Huawei đưa vào hoạt động từ cuối tháng 8.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Tuấn Anh

    Nguồn: VNEXPRESS

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top