iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời?

08:41 Sáng - 22/10/2020
0 Bình luận
425
bởi An Bùi

Cơn bão về iPhone 12 series chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, dù đã ra mắt được vài ngày. Và tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi các đại lí uỷ quyền Apple chính hãng như CellphoneS, TGDD, FPT … công bố mức giá dự kiến cho phiên bản chính hãng VN/A. Liệu anh em sẽ bán máy cũ lên đời iPhone 12 series chứ?

Giá bán dự kiến hấp dẫn cho phiên bản chính hãng VN/A

Nhiều đại lí uỷ quyền Apple chính hãng ở Việt Nam cũng bắt đầu công bố giá bán dự kiến của các phiên bản iPhone 12 seires. Trong đó, hệ thống CellphoneS đã công bố khá sớm từ rạng sáng các phiên bản dung lượng của bộ bốn iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng VN/A.

Khách hàng đặt trước sẽ được nhận máy dự kiến vào ngày 5/12, điều này khá là hiển nhiên vì máy chính hãng VN/A đều mở bán chậm hơn các thị trường khác. Anh em đang dần có xu hướng chọn lựa bảo hành an tâm hơn, giá cũng ổn định hơn là bị “hét giá” những ngày đầu cũng như khó bảo hành của hàng xách tay.

iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời? - Ảnh 1.

Đồng thời, khách hàng khi đặt trước tại iPhone 12 series chính hãng VN/A tại CellphoneS còn được đi kèm thêm các dịch vụ ưu đãi thiết thực:

• Ưu đãi chủ thẻ ngân hàng: Giảm thêm 1,000,000đ. (Áp dụng cho khách hàng khi thanh toán qua thẻ BIDV, VP Bank, STANDARD CHATERED, trả góp qua MPOS.

• Giảm ngay 1,000,000đ khi tham gia chương trình Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone 12 series với chi phí bù ít nhất. Khách hàng có thể chọn bán máy cũ sớm để có mức thu mua tốt nhất.

• Ưu đãi giảm giá chủ thẻ + Thu cũ lên đời được áp dụng trực tiếp và đồng thời trên giá khuyến mãi.

Bán máy cũ lên đời với giá bù cực ít tại CellphoneS

Vài năm trở lại đây, hình thức Thu cũ đổi mới – Lên đời iPhone mới ngày càng được nhiều người dùng Việt đón nhận nhiều hơn. Hệ thống CellphoneS được nhiều khách hàng biết đến khi là đại lí có mức giá thu mua máy cũ khá tốt, lại cho phép đi kèm các dịch vụ khác như trả góp, thanh toán qua thẻ, giá khuyến mãi trừ quà…

Nhiều anh em chỉ nhìn vào mức giá thu mua mà cho rằng CellphoneS thu thấp, thực tế anh em khi đi thu cũ đổi mới nên quan tâm mức giá cuối cùng cần bù chênh lệch, vì sẽ đi kèm nhiều thứ khác khiến mức giá dễ chịu hơn.

iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời? - Ảnh 2.

Chỉ cần thanh toán bằng chủ thẻ ưu đãi (VPBank, BIDV, trả góp qua MPOS…) để giảm tiếp 1 triệu, người dùng chỉ cần bù khoảng 12 triệu để lên đời iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A, từ 11 Pro Max cũ đã dùng 1 năm của mình. Và lưu ý nhỏ đúng như tên gọi Thu cũ đổi mới, máy càng dùng lâu thì bán ra anh em sẽ cảm thấy lời hơn là mới mua vài tháng rồi bán.

Nhiều thứ hấp dẫn để phải lên đời

Thứ khiến mọi người hào hứng với iPhone 12 series năm nay chính là những thay đổi về thiết kế. Khung viền vát phẳng với đường nét mạnh mẽ, máy mỏng hơn, gọn hơn, viền màn hình bé hơn đã làm cho thiết bị trở nên khác lạ và tinh tế hơn hẳn. Bên cạnh đó, Apple cũng bắt kịp xu hướng với màu sắc trendy mới Pacific Blue trên toàn bộ 4 thiết bị. Với iPhone 12 và 12 Mini, người dùng sẽ có lựa chọn 5 màu sắc khác nhau gồm Đỏ – Trắng – Vàng – Xanh đen – Xanh lá – Đen.

iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời? - Ảnh 3.

“Táo khuyết” đã mang đến một iPhone 12 mini kích thước 5.4 inch và iPhone 12 kích thước 6.1 inch. Còn dòng sản phẩm “Pro” sẽ bao gồm iPhone 12 Pro 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max 6.7 inch. Màn hình các điện thoại này đều cùng hỗ trợ chất lượng hiển thị xuất sắc với Dolby Vision, HDR10 và HLG. Đặc biệt cả 4 mẫu iPhone 12 series đều trang bị màn hình phủ chất liệu gốm siêu cứng Ceramic Shield hoàn toàn mới. Màn hình này cứng hơn bất kỳ loại kính nào từng thấy trên smartphone trước đây, với khả năng chống chịu va đập cao hơn gấp 4 lần so với thế hệ trước.

iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời? - Ảnh 4.

Ngoài thiết kế và màn hình là những thứ mà người dùng có thể cảm nhận rõ rệt nhất, iPhone 12 series vẫn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Apple A14 cũng như hỗ trợ mạng 5G mới mẻ, đặc biệt năm nay đi kèm thêm công nghệ sạc Magsafe nam châm thú vị. Không chỉ màn hình bền hơn, mà còn hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 ở cả 4 thiết bị.

iPhone 12 series đã có giá dự kiến tại Việt Nam, bạn có lên đời? - Ảnh 5.

Cùng với những nâng cấp nhỏ ở phần camera khiến chất lượng nhiếp ảnh – quay video của iPhone 12 series đều cải thiện một tầm cao mới. Liệu bạn có ý định bán máy cũ để lên đời iPhone mới chưa ?

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top