iPhone 14 Pro với camera selfie đục lỗ lộ hình ảnh thực tế?

07:00 Sáng - 12/01/2022
0 Bình luận
374
bởi Đàm Hằng

 

Một người dùng Twitter đã chia sẻ bức ảnh được cho là của iPhone 14, nhưng thực tế lại là cú lừa.

Còn khoảng 9 tháng nữa thì iPhone 14 của Apple mới chính thức được ra mắt. Theo rất nhiều nguồn tin rò rỉ, iPhone 14 sẽ có thay đổi lớn về thiết kế mặt trước, với việc loại bỏ rãnh tai thỏ và thay bằng thiết kế camera đục lỗ. Mới đây một hình ảnh được cho là tấm nền màn hình của iPhone 14 Pro (hoặc Pro Max) đã được tiết lộ, cho thấy lỗ khoét có hình elip.

Trên trang Twitter của một người dùng có tên là Jeff Grossman đã bất ngờ chia sẻ một bức ảnh thực tế của một chiếc iPhone với camera selfie đục lỗ, giống với những thông tin rò rỉ về iPhone 14. Tuy nhiên đừng để bị lừa, vì đây chỉ là một chiếc iPhone thông thường chứ không phải iPhone 14 rò rỉ.

Jeff Grossman cho biết anh đã tự biến chiếc iPhone của mình để trông giống với iPhone 14 sắp ra mắt. Đây chỉ là một thủ thuật đơn giản và đã đánh lừa rất nhiều cư dân mạng. Jeff Grossman chỉ đơn giản là sử dụng một tấm hình nền đã được chỉnh sửa và cầm ngược chiếc iPhone của mình. Anh đã chia sẻ bức ảnh này với chú thích rằng đây có thể là một chiếc iPhone 14 Pro với lỗ khoét hình elip trên màn hình.

Mặc dù khá thất vọng khi đây không phải là một chiếc iPhone 14 Pro thực sự, nhưng Jeff Grossman cũng đã cho chúng ta hình dung được một chiếc iPhone 14 với camera đục lỗ sẽ trông như thế nào. Rõ ràng với lỗ khoét trên màn hình thay cho rãnh tai thỏ thì phần màn hình của chiếc iPhone trông thoáng hơn và có phần hiện đại hơn.

Thiết kế chính thức của iPhone 14 với lỗ khoét rất có thể cũng giống với hình ảnh mà Jeff Grossman đã chia sẻ, với một lỗ khoét hình elip ở chính giữa màn hình. Hy vọng rằng với lần cải tiến thiết kế mặt trước sau rất nhiều năm gắn bó với tai thỏ, Apple sẽ khiến tất cả các fan hâm mộ của mình hài lòng.

Tham khảo: phonearena

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top