iPhone 2020 trông sẽ như thế nào

11:33 Chiều - 28/07/2017
1 Bình luận
1656
bởi Anh Tuấn

iPhone sau 3 năm nữa sẽ không còn cổng Lightning, tăng thêm không gian bên trong và cải thiện hệ thống camera, thiết kế màn hình.

iPhone 2020 trông sẽ như thế nào

Smart Connector

iPhone 2020 có thể sẽ sử dụng cổng kết nối Smart Connector tương tự trên iPad Pro. Cổng nam châm này có tác dụng vừa là nguồn cấp điện năng vừa là cổng kết nối cho bàn phím Smart Keyboard của Apple hay bất kỳ loại bàn phím gắn ngoài nào. Trong tương lai, nhiều loại phụ kiện khác cũng có thể xuất hiện và sử dụng thông qua cổng đa chức năng này.

Không còn cổng Lightning

Đến năm 2020, cổng kết nối Lightning sẽ được 8 tuổi. Trước đó, cổng 30-pin cũng đã tồn tại 9 năm trên iPod, iPhone và iPad. Thời điểm này dường như khá thích hợp để Apple thay thế cổng kết nối cũ bằng một tiêu chuẩn mới đơn giản, hợp lý và hiệu quả hơn nữa cho người dùng.

Cải tiến camera

3 năm đủ để cho Apple một lần nữa nâng cấp hệ thống camera kép của iPhone 7, biến nó thành một bộ phận với kích thước nhỏ hơn, với ống kính được định vị dọc theo chiều dài thân máy của iPhone 2020.

Nhiều không gian hơn

Khi cổng Lightning được loại bỏ, iPhone 2020 sẽ có thêm không gian ở bên trong thiết bị. Theo lý thuyết, Apple có thể tăng dung lượng pin lớn hơn hoặc nâng cấp phần loa ngoài tốt hơn nhờ tận dụng khoảng trống ở bên dưới cùng này.

iOS 14

Vào năm 2020, hệ điều hành của Apple sẽ là phiên bản nâng cấp thứ 14. Tuy chưa thể xác định cụ thể những điều mới mẻ nào sẽ được thêm vào, nhiều người khẳng định đó sẽ là một loạt tính năng AI. Ngoài ra, sự can thiệp và hỗ trợ của Siri sẽ ngày càng mạnh mẽ với các đề xuất hợp lý, tùy thuộc vào các yếu tố môi trường như vị trí, không gian và thói quen của người dùng.

Các bài viết bạn có thể tham khảo:

 

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Mai Anh

Nguồn: VNEXPRESS

    • 13/10/2017 16:37

    […] Xem thêm: iPhone 2020 trông như thế nào? […]

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top