iPhone 8 gần như đã lộ diện hoàn toàn

05:32 Chiều - 01/08/2017
0 Bình luận
1108
bởi Phương Trần

iPhone 8 được thay đổi thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các phiên bản iPhone trước đây. Máy sẽ loại bỏ đi phím home tích hợp cảm biến vân tay truyền thống, màn hình hiển thị chiếm gần như trọn mặt trước và camera kép được thiết kế lại theo chiều dọc.

Trước thềm ra mắt, các hình ảnh và thông tin của iPhone 8 xuất hiện ngày càng nhiều, tiết lộ gần như tất cả thiết kế bên ngoài của máy. Mới đây, tài khoản Twitter Benjamin Geskin, một chuyên gia rò rỉ với những thông tin có độ tin cậy cao, vừa đăng tải hình ảnh nguyên mẫu của iPhone 8.

iPhone 8 gần như đã lộ diện hoàn toàn

iPhone 8 dự kiến sẽ chính thức được trình làng vào đầu tháng 9 tới. Đây là mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này ra đời, do đó, hiện tại những fan hâm mộ “táo khuyết” và cả người dùng đang rất mong chờ những khác biệt trên model này.

Theo đó, mẫu iPhone 8 này có thiết kế rất giống với các thông tin rò rỉ trước đây. Tuy mang nhiều thay đổi về thiết kế nhưng nét đặc trưng với các góc được bo cong vẫn được giữ lại trên phiên bản này. Phần khung máy bằng kim loại được bao phủ bởi hai mặt kính cường lực ở trước và sau. Diện tích màn hiển thị chiếm gần như trọn mặt trước, các cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D, cảm biến tiện cận và camera trước được đặt trên một cụm tổng thể nhỏ. iPhone 8 sẽ sử dụng màn hình OLED do Samsung sản xuất có kích thước 5,8 inch. Hình ảnh này cho thấy cảm biến vân tay ở mặt trước hoàn toàn biến mất.

iPhone 8 gần như đã lộ diện hoàn toàn

Trước đây, nhiều thông tin đồn đoán cho rằng iPhone 8 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, có vẻ như Apple vẫn chưa sẵn sàng để tích hợp công nghệ này lên iPhone 8. Hình ảnh trên cho thấy thiết kế phím nguồn của máy khá dài, theo các chuyên gia phân tích cho biết, rất có thể Apple sẽ học tập Sony đưa cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn đặt ở cạnh.

Mặt lưng của iPhone 8 được làm bằng kính cường lực, cụm camera kép đã được thay đổi thiết kế theo chiều dọc. Theo các thông tin rò rỉ gần đây cho biết, Apple thay đổi thiết kế cụm camera sau sẽ giúp cho việc hỗ trợ công nghệ thực tế tăng cường tốt hơn.

Khoảng thời gian iPhone 8 ra mắt cũng chính là khoảng thời gian các flagship cao cấp của các nhà sản xuất như Samsung với Galaxy Note 8 hay LG với mẫu LG V30 được trình làng. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc cạnh tranh lớn trong làng mobile thế giới. Và việc iPhone có giữ được vị trí độc tôn của mình hay không đều phụ thuộc vào iPhone 8.

Tin liên quan: Linh kiện tiết lộ iPhone 8 sẽ có sạc không dây

5/5 - (4 bình chọn)

Theo: Khôi Hồ

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top