iPhone 8 lần đầu lộ bản thử nghiệm đang hoạt động

08:46 Chiều - 02/07/2017
0 Bình luận
1228
bởi Anh Tuấn

Apple thường có thói quen tạo ra hàng loạt bản mẫu thử nghiệm cho sản phẩm mới, nhưng không phải tất cả đều có vẻ ngoài hấp dẫn.

Khác một chút so với các tin đồn trước đây, loa ngoài, cảm biến và camera trước lại hoàn toàn nằm ngoài khu vực màn hình. Hai viền màn hình cũng dày hơn so với nhiều thông tin rò rỉ, song vẫn để lại ấn tượng khi so với các mẫu iPhone hiện nay đang bày bán trên thị trường.

Tài khoản Benjamin Geskin từng rò rỉ nhiều thông tin về các thiết bị Apple, vừa cho đăng tải trên Twitter hình ảnh được cho là iPhone 8 chạy phần mềm thử nghiệm. Mặt trước thiết bị được phủ một miếng dán khiến nó trông như iPhone 7 Plus, nhưng sau đó được tháo ra để lộ phần màn hình lớn hơn.

Thiết bị sở hữu màn hình hiển thị chiếm hầu hết mặt trước, viền màn hình khá dày, 4 góc bo tròn, không còn nút Home như truyền thống, thoạt nhìn, nó trông giống như phiên bản thô của một chiếc LG G6.

iPhone 8 lần đầu lộ bản thử nghiệm đang hoạt động
Thiết bị với miếng dán màn hình trông như một chiếc iPhone 7 Plus. Ảnh: Benjamingeskin.

Điều đáng chú ý trong lần lộ ảnh này là màn hình của máy hiển thị được chứ không đơn thuần là các mô hình. Tuy nhiên, thiết bị không chạy iOS chính thức mà dường như chỉ là phần mềm thử nghiệm sản phẩm của Apple.

iPhone 8 sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay
Miếng dán được tháo ra để lộ phần màn hình chiếm hầu hết mặt trước thiết bị. Ảnh: Benjamingeskin.

Apple thường có thói quen tạo ra hàng loạt bản mẫu thử nghiệm cho sản phẩm mới, và không phải tất cả đều có vẻ ngoài hấp dẫn. Vì thế, nhiều khả năng đây vẫn chưa phải là thiết kế cuối cùng, song nó vẫn khiến nhiều người ngạc nhiên về một sản phẩm của Apple.

Dự kiến, iPhone 8 sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, do việc thiếu nguồn linh kiện nên có thể mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm sẽ phải lùi ngày ra mắt.

Xem thêm: iPhone 8 sẽ thiếu hàng trầm trọng khi ra mắt

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Đại Việt

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top