iPhone với màn hình OLED được cải thiện thời lượng pin tới 30%

08:39 Chiều - 21/10/2019
0 Bình luận
652
bởi Phương Anh

Các báo cáo trước đây cho rằng, chế độ tối Dark Mode sẽ khiến cho thiết bị di động màn hình OLED tiết kiệm pin đáng kể, và điều đó là chính xác, ít nhất là trong thử nghiệm dưới đây.

iPhone với màn hình OLED được cải thiện thời lượng pin tới 30%

Kênh YouTube PhoneBuff mới đây đã tiến hành một thử nghiệm và xác nhận rằng, chế độ tối Dark Mode trong iOS 13 đã mang đến sự cải thiện rõ rệt về thời lượng pin trên iPhone Xs màn hình OLED 5.8 inch.

Thử nghiệm của PhoneBuff  đã sử dụng 1 cánh tay robot, vì thế nó rất khách quan. Sau khoảng 4 giờ thử nghiệm, iPhone Xs với chế độ tối có dung lượng pin còn 71%, trong khi chiếc iPhone còn lại ở chế độ sáng bình thường có pin còn lại 56%, sự chênh lệch là 14%.

Tiếp tục thử nghiệm cho thấy, khi iPhone Xs ở chế độ sáng đã hết pin, thì iPhone Xs ở chế độ tối vẫn còn 30% dung lượng pin, nó có thể sử dụng bình thường trong một vài giờ.

Thử nghiệm trên cho thấy, nếu bạn có 1 chiếc iPhone màn hình OLED như iPhone X, iPhone Xs hay iPhone 11 Pro thì bạn nên sử dụng chế độ Dark Mode để có được thời lượng pin tối đa. Trong khi iPhone với màn hình LCD sẽ không tạo nên sự khác biệt nhiều đến như vậy.

Đánh giá

Theo: Hữu Tình

Nguồn: thegioididong.com

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top