JBL ra mắt loa karaoke cao cấp với thiết kế nhỏ gọn, giá 29.9 triệu đồng

11:00 Sáng - 20/10/2021
0 Bình luận
434
bởi Đàm Hằng

JBL RM210 là một mẫu loa nhỏ gọn phục vụ nhu cầu hát karaoke tại gia của người dùng.

JBL mới đây đã cho ra mắt một chiếc loa mới có tên JBL RM 210. Đây là một chiếc loa hướng tới nhu cầu hát karaoke tại gia của người dùng, với nhiều tính năng chuyên nghiệp cùng thiết kế nhỏ gọn, mang tới một giải pháp hát karaoke chi phí thấp nhưng có chất lượng cao ngay tại phòng khách nhà bạn.

Theo công bố của JBL, RM210 được trang bị mạch ampli tối ưu hoá đồng bộ với các củ loa, hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth nhưng vẫn đi kèm một thiết kế nhỏ gọn tương tự như các mẫu loa karaoke gia đình khác. RM210 được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật quen thuộc của loa JBL, lớp vỏ được làm từ gỗ MDF đa lớp, ép mật độ cao, xung quanh loa  được bọc những đường viền bằng kim loại cán mờ

RM210 có kích cỡ khá nhỏ gọn 530 x 335 x 245mm và trọng lượng 13.5kg. Loa có thể setup trên chân kê hoặc treo trên tường tùy theo phong cách nội thất.

Mặt sau của JBL RM210 được trang bị các cổng kết nối đầu vào bao gồm: cặp XLR in/out, một cổng unbalance in, công tắc Bluetooth, cổng service và nút nguồn. Với việc trang bị Bluetooth chuẩn aptX, RM210 có khả năng kết nối stereo bluetooth 2 loa với độ trễ gần như bằng không. JBL RM210 cũng có thể sử dụng để nghe nhạc trên các nguồn phát di động như máy tính, tablet, smartphone một cách tiện lợi.

Về hệ thống driver, JBL RM210 được trang bị màng loa woofer đường kính 10inch và hai màn treble đường kính 3inch, cho dải tần đáp tuyến rộng đạt từ 40Hz đến 20kHz cùng độ nhạy cao 92dB. Điểm đặc biệt nhất của JBL RM210 đó là một công suất cực lớn đến 300W được bố trí ngay bên trong thùng loa.

Bên cạnh RM210, người dùng có thể trang bị thêm một vang số và một bộ microphone cao cấp. Cụ thể cấu hình phối ghép gợi ý sẽ gồm loa JBL RM 210, đầu vang số JBL KX180 và microphone không dây.

JBL KX180 có 2 nhóm input riêng cho micro không dây, 15 băng tần PEQ, compressor và 3 mức FI (giảm hú) cho mỗi mic in. Tính năng Echo và Reverb được tùy chỉnh bằng bộ điều khiển riêng. Ngoài ra ở phần tinh chỉnh về nhạc nền cũng được bổ trợ 15 băng tần PEQ cùng 3 mức tăng giảm Excitement (tăng tính cường điệu cho nhạc). Các cổng in khác bao gồm: 2 bộ RCA và 1 Optical cho Music in, 6 kênh output cho các kết nối loa Right, Left, Center, Sub, Surround Right, Surround Left.

Trọn bộ combo karaoke active thế hệ mới Loa JBL RM210 và vang số JBL KX180 đang được ưu đãi với giá niêm yết: 29,900,000đ (kèm quà tặng), sản phẩm được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Phúc Giang – PGI.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top