Kia Seltos 2022 hé lộ trang bị mới cực đỉnh, thiết kế được sửa đổi để hạ đo ván Toyota Corolla Cross

09:00 Sáng - 03/02/2022
0 Bình luận
509
bởi Duy Khoa

Nhằm tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Corolla Cross và “anh em” của Hyundai Kona, Kia Seltos 2022 mới sẽ được nâng cấp trang bị và bổ sung tính năng.

Ra mắt vào năm 2019, Kia Seltos đã trở thành một trong những mẫu SUV thành công nhất chỉ sau thời gian ngắn. Hãng xe của Hàn Quốc hiện đã sẵn sàng cung cấp cho mẫu SUV này một bản nâng cấp giữa vòng đời vào giữa năm 2022 tại thị trường Ấn Độ. Kia Seltos 2022 sẽ đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh như một tính năng bổ sung.

Kia Seltos hiện tại được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện một tấm. Trong khi đó, ở phân khúc SUV cỡ trung, hầu hết các đối thủ của Seltos đều đã được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Trên thực tế, mẫu xe đối thủ của Seltos là Hyundai Creta mới cũng được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Theo dự kiến, biến thể cao cấp nhất của Kia Seltos 2022 sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Các biến thể trung cấp có thể tiếp tục được cung cấp với cửa sổ trời sunroof như bản cũ. Mẫu xe mới cũng sẽ nhận được một số thay đổi về thiết kế như lưới tản nhiệt phía trước sửa đổi, bánh xe hợp kim mới và cản va được sửa đổi. Khoang cabin của Seltos 2022 cũng dự kiến ​​sẽ nhận được một số thay đổi dưới dạng phối màu mới.

Kia Seltos 2022 cũng có khả năng nhận được một số tính năng ADAS (Hệ thống Hỗ trợ Người lái nâng cao). Tuy nhiên, tính năng này rất có thể sẽ được thêm vào trong phiên bản thông số kỹ thuật hàng đầu. Hyundai Creta facelift cũng được cho là sẽ nhận được một số tính năng ADAS. Đối thủ trực tiếp của Seltos và Hyundai Creta là MG Astor hiện đã cung cấp một loạt các tính năng ADAS.

Bản facelift của Seltos có khả năng vẫn giữ nguyên các tùy chọn động cơ hiện có là động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L có công suất 113 mã lực, và mô-men xoắn 250Nm, động cơ diesel tăng áp 1.5L và động cơ xăng tăng áp 1.4L có công suất 138 mã lực/242Nm. Các lựa chọn hộp số bao gồm hộp số sàn 6 cấp, hộp số vô cấp CVT, tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp, iMT 6 cấp và DCT 7 cấp.

Với những thay đổi mới, Kia Seltos hứa hẹn sẽ tạo ra sự uy hiếp lớn cho Toyota Corolla Cross, Hyundai Creta – anh em của Hyundai Kona.

Đánh giá

Theo: BEEKIZZLE

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top