LG ra mắt dòng TV OLED 2021 tại VN, giá khởi điểm từ 33.9 triệu, bản đắt nhất có giá 690 triệu

09:00 Sáng - 01/06/2021
0 Bình luận
493
bởi Nam Nguyễn

Dòng TV OLED 2021 năm nay của LG được trang bị công nghệ màn hình OLED evo hoàn toàn mới giúp cải thiện chất lượng hình ảnh.

Hôm nay (31/5), LG đã đã chính thức giới thiệu tới người dùng Việt dòng sản phẩm LG G1 – dòng LG TV sử dụng công nghệ màn hình OLED evo cao cấp nhất hiện nay. Là bước tiến mới trong công nghệ màn hình OLED, LG OLED evo mang tới những cải tiến đáng chú ý so với thế các thế hệ TV OLED trước đây. Bên cạnh đó, LG cũng trang bị bộ xử lý trí tuệ nhân tạo AI α9 Gen 4 cải thiện hiệu suất hình ảnh và âm thanh do dòng LG TV OLED mới.

Công nghệ tấm nền OLED sử dụng một tập hợp hàng triệu điểm ảnh nhỏ có khả năng tự phát sáng, bật/tắt để có thể đạt được màu đen hoàn hảo và có độ tương phản cao nhất. Kế thừa tinh hoa từ công nghệ OLED, tấm nền của OLED evo được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ mạnh mẽ hơn, giúp tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng. Nhờ đó, độ sáng hình ảnh tăng thêm 20%, mọi chi tiết và kết cấu hình ảnh sắc nét, sống động hơn, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Bên cạnh dòng LG OLED G1 sử dụng tấm nền OLED evo, LG cũng ra mắt bản nâng cấp toàn diện cho các dòng TV OLED khác, bao gồm TV LG OLED Z1 Signature 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới kết hợp công nghệ điểm ảnh tự phát sáng của LG với độ phân giải Real 8K, dòng OLED C1 chơi game tuyệt đỉnh và dòng OLED A1, OLED B1 giá cả phải chăng.

Các dòng G1, Z1 và C1 được trang bị bộ xử lý hình ảnh AI α9 Gen 4, một loại chip sử dụng thuật toán deep-learning để phân tích và tối ưu hóa nội dung. Thông qua AI Picture Pro, thiết bị sẽ tự động phân tích khung cảnh, độ sáng/ tối…và tham chiếu đến cơ sở dữ liệu hơn một triệu hình ảnh để chọn cài đặt hiển thị tốt nhất. Trong khi đó, AI Sound Pro thế hệ mới có khả năng xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số để tối ưu hóa âm thanh theo thể loại. Đồng thời, tính năng mới tự động điều chỉnh âm lượng sẽ duy trì âm thanh nhất quán khi người dùng chuyển kênh hoặc ứng dụng khác nhau, giúp quá trình sử dụng thiết bị dễ chịu hơn.

Các dòng LG OLED 2021 sẽ đều được cập nhật hệ điều hành WebOS 6.0. Nền tảng 6.0 mới cho phép TV có thể tự đề xuất các chương trình liên quan dựa trên thói quen và sở thích của người dùng. Ngoài ra, phiên bản mới vẫn được tích hợp công nghệ LG ThinQ AI cho phép người dùng điều khiển hoạt động bằng giọng nói.

Về giá bán, dòng LG OLED 2021 sẽ có mức giá khởi điểm từ 33.9 triệu đồng cho phiên bản 48 inch, trong khi đó phiên bản 88 inch cao cấp nhất sẽ có giá bán lên tới 690 triệu đồng.

Mức giá chi tiết cho từng phiên bản

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top