Lộ diện Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

09:46 Chiều - 04/12/2017
0 Bình luận
1205
bởi Phương Trần

Máy thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu màn hình ấn tượng với phần viền khá mỏng.

Redmi 5 và Redmi 5 Plus sẽ được trình làng vào ngày 7/12, đây là hai mẫu smartphone cuối cùng của Xiaomi trong năm nay.

Xiaomi đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt Redmi 5 và Redmi 5 Plus tại Trung Quốc và thứ 5 sắp tới. Và hôm nay, giám đốc quản lý sản phẩm Donovan Sung đã tiết lộ một số hình ảnh của bộ đôi smartphone sở hữu viền màn hình mỏng tiếp theo của Xiaomi trên trang Twitter cá nhân của mình.

Lộ diện Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Từ những hình ảnh này có thể thấy máy được trang bị màn hình có viền khả mỏng và dài, có thể màn hình này sử dụng tỉ lệ 18:9. Vì thuộc phân khúc giá rẻ nên máy không có quá nhiều nổi bật trong thiết kế mặt lưng. Cảm biến vân tay được di chuyển ra mặt sau đặt ngay bên dưới camera đơn.

Dòng Redmi của Xiaomi tuy không thuộc phân khúc cao cấp nhưng mẫu smartphone này lại được thị trường Ấn Độ cùng nhiều thị trường đang phát triển khác quan tâm rất nhiều. Lý giải cho việc là bởi máy luôn có giá cạnh tranh cùng cấu hình mạnh mẽ.

Trước đây, Xiaomi đã từng bán mẫu Redmi 4 ở mức giá 108 USD tại Ấn ĐỘ, và Redmi 5 dự kiến sẽ có mức giá hợp lý tương tự phiên bản đàn anh. Redmi 5 và Redmi 5 Plus sẽ được trình làng vào ngày 7/12 tới đây.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Khôi Hồ

    Nguồn: Tạp chí công nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top