Lộ hình ảnh thực tế đầu tiên của Huawei Watch 3 chạy hệ điều hành HarmonyOS

08:30 Sáng - 02/06/2021
0 Bình luận
446
bởi Phương Trần

Huawei sẽ ra mắt Watch 3 và Watch 3 Pro trong một sự kiện diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới đây.

Huawei đang chuẩn bị ra mắt một chiếc smartwatch mới trong một vài ngày tới đây. Đó chính là Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro, cả hai đều sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS của Huawei. Ngày hôm nay, những hình ảnh thực tế đầu tiên của Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro đã được tiết lộ tại một cửa hàng bán lẻ.

Theo những nguồn tin rò rỉ trước đây, Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro sẽ hỗ trợ theo dõi huyết áp, điện tâm đồ và có thẻ eSIM. Với hệ điều hành HarmonyOS, những chiếc smartwatch này có thể hoạt động độc lập, thực hiện cuộc gọi mà không cần tới smartphone.

Huawei Watch 3 sẽ có thiết kế mặt đồng hồ tròn, có một núm xoay và một nút bấm ở cạnh bên. Dây đeo bằng da hoặc cao su, với màu nâu và màu đen. Ngoài ra, chiếc smartwatch này cũng sẽ sạc pin bằng sạc không dây ở mặt sau.

Huawei sẽ ra mắt Watch 3 và Watch 3 Pro trong một sự kiện diễn ra vào ngày 2 tháng 6 tới đây. Cũng tại sự kiện này, Huawei sẽ chính thức ra mắt hệ điều hành HarmonyOS của mình cho smartphone, tablet và các thiết bị khác.

Sau khi ra mắt Watch 3 và Watch 3 Pro tại Trung Quốc, hai chiếc smartwatch này cũng sẽ được Huawei bán ra tại các thị trường quốc tế khác.

 

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top