Lộ hình ảnh thực tế mặt trước của Nokia 9

01:05 Chiều - 26/12/2018
0 Bình luận
737
bởi Anh Tuấn

Những thông tin Nokia 9 liên tục rò rỉ gần đây và trước đó dự kiến chiếc flagship này sẽ ra mắt trong năm nay nhưng nó đã bị trì hoãn sang đầu năm sau. Và mới đây những hình ảnh thực tế đầu tiên đã xuất hiện cho thấy mặt trước của máy.

Hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt trước của Nokia 9 không có nhiều điểm ấn tượng, nó có viền cạnh trên và dưới khá dày. Tại thời điểm này, với những smartphone cao cấp thì viền cạnh trên và dưới sẽ được làm mỏng đi rất nhiều. Đặc biệt là vào năm sau, thành phần này còn được cắt giảm đáng kể.

Lộ hình ảnh thực tế mặt trước của Nokia 9

Ở viền cạnh trên, máy tích hợp các cảm biến ở bên trái, loa thoại ở giữa, camera selfie khá lớn và bên cạnh là logo Nokia.

Lộ hình ảnh thực tế mặt trước của Nokia 9

Mặt trước của Nokia 9 có thể sẽ có màn hình OLED 5.99 inch độ phân giải QHD+, máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB, pin 4.150 mAh, cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie và hỗ trợ sạc không dây.

Những thông tin rò rỉ trước đó về mặt sau Nokia 9 cho thấy máy trang bị 5 camera được xếp vòng tròn khá ấn tượng.

Lộ hình ảnh thực tế mặt trước của Nokia 9

Dự kiến Nokia 9 có thể trình làng tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2019 vào tháng 1 và trước Triển lãm công nghệ Mobile World Congress (MWC) vào tháng 2 tại Tây Ban Nha.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Jack92

    Nguồn: VNExpress

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top