Logitech G435: Tai nghe Gaming không dây phù hợp cho cả người dùng văn phòng

10:30 Sáng - 16/12/2021
0 Bình luận
344
bởi Duy Khoa

Logitech G435 là mẫu tai nghê không dây phục vụ người chơi game mới ra mắt gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ và thiết kế để không bị đau tai khi nghe lâu.

Logitech gần đây đã ra mắt dòng tay nghe đa dụng G435 vừa có thể phục vụ người dùng thích chơi game lại vừa có thể sử dụng cho điều kiện văn phòng. Hãy cùng xem chiếc tai nghe này có gì hay.

Nhiều màu sắc và trọng lượng nhẹ

Logitech G435 là loại tai nghe over-ear. Lớp bịt tai bằng bọt biển ở cả hai bên giúp lọc tiếng ồn ở mức độ lớn nhất. Cả hai bên bịt tai được phủ bằng vải khi sờ vào rất thoải mái.

Trong khi đó thân nhựa và chùm đầu không bị bó chặt, khớp hai bên trượt linh hoạt và có độ mở rộng lớn, phù hợp với nhiều dáng đầu khác nhau và rất thoải mái khi đeo. Thiết kế của Logitech G435 cũng được cho là giảm cảm giác khó chịu của vành tai khi đeo trong thời gian dài.

Logitech coi trọng vấn đề bảo vệ môi trường vì vậy phần giới thiệu chính thức của G435 đề cập rằng các bộ phận bằng nhựa chứa tới 22% nhựa tái chế sau khi tiêu dùng đã được chứng nhận. Bao bì tai nghe và nhiều chi tiết đều được làm bằng giấy.

Các nút bấm của G435 đều nằm ở hốc bên trái, cùng màu với chụp tai, khu vực nút gạt, chỉnh âm lượng, đóng micro không nhỏ, phản hồi rõ ràng.

Logitech G435 nặng khoảng 165g và là một trong những chiếc tai nghe thoải mái nhất hiện nay. Cảm giác thoải mái này không chỉ có khi đeo trên tai mà nó còn cả khi đeo ở cổ.

Tóm lại, Logitech G435 được đánh giá cao về mặt thiết kế. Với màu sắc tươi sáng, gọn nhẹ, sử dụng đơn giản nó đem đến cho người dùng một phụ kiện tiện lợi và thoải mái.

Chất lượng âm thanh và khả năng kết nối

Ở hai bên trái và phải, Logitech sử dụng bộ trình điều khiển âm thanh 40mm, hỗ trợ hiệu ứng âm thanh kênh 7.1 ảo, hỗ trợ Dolby Atmos và Windows Sonic. Không có vấn đề gì nếu bạn đi ra ngoài đường hoặc thưởng thức âm nhạc trong văn phòng một lúc.

Và để hỗ trợ cho chơi game, Logitech đã phải suy nghĩ rất nhiều về nó. Logitech G435 hỗ trợ truyền âm thanh không dây thông qua Bluetooth và cả công nghệ truyền không dây Lightspeed 2.4GHz thông qua một đầu cắm.

Điều này sẽ giúp người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa sử dụng với điện thoại hoặc máy tính, máy chơi game Console.Hai phương thức kết nối này được sử dụng linh hoạt, có thể chuyển đổi nhiều thiết bị theo ý muốn.

Ví dụ: Bluetooth kết nối với điện thoại di động để nghe nhạc, bộ thu Lightspeed kết nối với máy tính để chơi trò chơi, nhấn và giữ vài giây để tắt micrô để chuyển đổi giữa hai phương thức kết nối, thực chất là chuyển đổi giữa hai thiết bị. Nhìn chung nó khá dễ dàng và nhanh.

Tạm kết

Logitech G435 đi kèm với cáp USB-C trong hộp và cổng USB-C duy nhất trên thân máy cũng dành cho việc sạc. Sau khi sạc đầy, chiếc tai nghe không dây của Logitech có thể sử dụng được trong 18 giờ liên tục.

Xét về chức năng, cảm giác đeo tốt và thiết kế đẹp, Logitech G435 có thể được coi là một sản phẩm tiết kiệm chi phí cho người dùng đang tìm kiếm một mẫu tai nghe không dây gọn nhẹ, đa dụng.

Đánh giá

Theo: NAM QUỲNH

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top