Lý do camera của Galaxy S8 vẫn 12 megapixel

09:46 Sáng - 07/04/2017
0 Bình luận
1325
bởi Vũ Thụy

Công ty Hàn Quốc vẫn chưa bước chân vào sân chơi camera kép, dù chip Exynos 8895 trên Galaxy S8 đủ sức đảm nhiệm loại công nghệ này.

Galaxy S8S8+ được Samsung trang bị nhiều cải tiến đáng kể, từ màn hình hiển thị, hiệu suất đến kết nối. Tuy nhiên, nếu nhìn thoáng qua về thông số kỹ thuật, yếu tố được nhiều người mong đợi nhất là camera dường như lại không được công ty Hàn Quốc đoái hoài.

Trái ngược với Apple, Huawei, LG hay Honor, Samsung vẫn chưa trang bị camera kép lên bất kỳ smartphone nào của họ, kể cả khi chip Exynos 8895 trên Galaxy S8 đủ sức đảm đương công nghệ camera này.

Cụ thể, bộ đôi Galaxy mới được trang bị camera sau 12 MP, khẩu độ f/1.7, kết hợp tính năng chống rung quang học (OIS) cùng công nghệ Dual Pixel cho khả năng lấy nét nhanh. Dù thông số phần cứng camera tương đồng với Galaxy S7, vẫn có một vài khác biệt đáng chú ý.

Thông số kỹ thuật camera sau của Galaxy S8 tương tự như Galaxy S7. Ảnh: Sammobile.
Thông số kỹ thuật camera sau của Galaxy S8 tương tự như Galaxy S7. Ảnh: Sammobile.

Theo Sammoblie, khác với năm ngoái, cảm biến camera của Galaxy S8 sử dụng hệ thống của LSI chỉ mới được tích hợp vào dòng sản phẩm này. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho hay, Galaxy S8 còn sử dụng cảm biến hình ảnh IMX333 mới nhất của Sony.

Bên cạnh đó, mặt trước Galaxy S8 được trang bị camera 8 MP, khẩu độ f/1.7 và lần đầu tiên được bị tính năng Smart Auto Focus tự nhận diện khuôn mặt. Bộ cảm biến camera trước cũng sử dụng hệ thống LSI cho khả năng quay video QHD. Dù chưa có công nghệ OIS ở camera trước, cả 2 camera của S8 đều có thể kích hoạt chế độ chụp HDR, cho người dùng những tấm hình selfie ấn tượng.

Samsung tuyên bố rằng thiết bị của họ có khả năng “xử lý hình ảnh nâng cao”, nhằm cho ra đời những bức ảnh chụp chất lượng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoài ra, một số hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán mới càng làm cho trải nghiệm người dùng được nâng cao.

Có thể nói, mặc dù không nâng cấp các thông số kỹ thuật, phần mềm camera trên Galaxy S8 đã được tối ưu hóa rất kỹ lưỡng. Không chạy đua nâng cấp độ phân giải, Galaxy S8 vẫn được trang bị camera nhận được nhiều phản hồi tích cực giới chuyên môn.

5/5 - (5 bình chọn)

Theo: Đại Việt

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top