Lý do Oppo K3 là lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 7 triệu đồng

01:41 Chiều - 13/08/2019
0 Bình luận
850
bởi Phương Trần

Vừa ra mắt đầu tháng 8, Oppo K3 hứa hẹn mang đến làn sóng mua sắm trực tuyến nhờ thiết kế đẹp mắt từ máy ảnh thụt thò, màu sắc nổi bật và phần cứng mạnh mẽ.

Với K3, Oppo tiếp tục tạo dấu ấn cùng dải sản phẩm có camera selfie trượt, mang lại tỷ lệ màn hình/thân máy trên 90%

Với K3, Oppo tiếp tục tạo dấu ấn cùng dải sản phẩm có camera selfie trượt, mang lại tỷ lệ màn hình/thân máy trên 90%, giúp người dùng trải nghiệm giải trí tốt hơn. Đặc biệt, Oppo đã đưa ra quyết định táo bạo khi thiết lập mức giá 6,99 triệu đồng hấp dẫn.

K3 sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD

K3 sở hữu màn hình kích thước 6,5 inch, độ phân giải Full HD. Với trang bị tấm nền AMOLED, người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét hơn, đặc biệt khả năng tái tạo màu sắc trung thực, có độ sáng và tương phản cao.

6,5 inch đồng thời là kích thước lớn so với mức giá thành mà Oppo đưa ra cho K3

6,5 inch đồng thời là kích thước lớn so với mức giá thành mà Oppo đưa ra cho K3. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình, tính năng vốn chỉ có ở các sản phẩm từ cận cao cấp trở lên.

Sử dụng Qualcomm Snapdragon 710 mạnh mẽ nhưng cũng tiết kiệm điện năng

Sử dụng Qualcomm Snapdragon 710 mạnh mẽ nhưng cũng tiết kiệm điện năng, K3 gần như đứng đầu trong phân khúc 7 triệu đồng. Sự kết hợp hài hòa giữa CPU và GPU của Snapdragon 710 sẽ đem lại hiệu năng đáng kể trong nhiều tác vụ, từ trải nghiệm game đến giải trí hay các công việc liên quan đến đồ họa.

 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cũng giúp xử lý đa nhiệm tốt và lưu trữ nhiều trên K3

Đồng thời, 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong cũng giúp xử lý đa nhiệm tốt và lưu trữ nhiều trên K3. Thiết bị còn có Dolby Atmos, hoàn thiện hơn trải nghiệm nghe nhìn.

Oppo K3 trang bị giao diện người dùng ColorOS 6, được phát triển dựa trên Android 9 Pie, với các bản cập nhật bảo mật mới.

Oppo K3 trang bị giao diện người dùng ColorOS 6, được phát triển dựa trên Android 9 Pie, với các bản cập nhật bảo mật mới. Giao diện dễ sử dụng và có nhiều tính năng thú vị, tăng cường khả năng tối ưu hệ thống cho từng tác vụ riêng biệt.

hờ vào tấm nền AMOLED, K3 mang đến trải nghiệm thú vị ở bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

Người dùng có thể thoải mái chọn những tựa game ở các thiết lập đồ họa cao mà không lo bị nóng hay giật trong lúc chơi. Nhờ vào tấm nền AMOLED, K3 mang đến trải nghiệm thú vị ở bất kỳ môi trường ánh sáng nào.

sản phẩm được trang bị pin dung lượng 3.765 mAh, tích hợp sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của Oppo và sạc thông qua cổng kết nối USB Type-C

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị pin dung lượng 3.765 mAh, tích hợp sạc nhanh VOOC 3.0 độc quyền của Oppo và sạc thông qua cổng kết nối USB Type-C. Đây là những thông số phần cứng đáng giá trong phân khúc 7 triệu đồng.

Cụm máy ảnh mặt trước thụt thò hiện đại, cụm máy ảnh kép mặt sau có độ phân giải 16 megapixel và khẩu độ f/1.7.

Nổi tiếng với các sản phẩm chụp ảnh chất lượng, K3 cũng không nằm ngoài danh sách này của Oppo. Cụm máy ảnh mặt trước thụt thò hiện đại, cụm máy ảnh kép mặt sau có độ phân giải 16 megapixel và khẩu độ f/1.7.

Hãng cũng trang bị sẵn cho K3 một số tính năng để hỗ trợ người chụp như Night (chụp đêm) và bộ lọc màu Dazzle Colour.

Hãng cũng trang bị sẵn cho K3 một số tính năng để hỗ trợ người chụp như Night (chụp đêm) và bộ lọc màu Dazzle Colour. Máy có thể cho ra các hình ảnh có độ chi tiết tốt, màu sắc trung thực và không nhiều hạt ở các điều kiện môi trường thiếu sáng.

Cụm máy ảnh selfie của Oppo K3 có độ phân giải 16 megapixel

Cụm máy ảnh selfie của Oppo K3 có độ phân giải 16 megapixel, tác nghiệp tốt cả khi ngược sáng. Chế độ HDR cải thiện chất lượng màu sắc của máy ảnh selfie, giữ lại nhiều chi tiết khuôn mặt và xóa mờ hậu cảnh.

Máy hiện được bán ra độc quyền tại kênh online của Thế Giới Di Động.

Với 7 triệu đồng, Oppo K3 là sản phẩm đáng mua. Máy hiện được bán ra độc quyền tại kênh online của Thế Giới Di Động.

Đánh giá

Theo: Giang Di Linh

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top