Lý Nhã Kỳ dùng điện thoại mua xe 12,6 tỷ như thế nào?

10:48 Chiều - 31/10/2017
0 Bình luận
1840
bởi An Bùi

Người đẹp “Kiều nữ và đại gia” đã đặt cọc mua chiếc xe thể thao của Jaguar chỉ trong vòng vài phút bằng cách thanh toán qua Samsung Pay.

Chiều 29/10, doanh nhân – diễn viên Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại gian hàng của Jaguar để mua chiếc F-Type R Convertible giá 12,6 tỷ đồng. Khác với những lần tậu xe trước đó, vị khách hàng đặc biệt này thanh toán tiền cọc bằng một chiếc smartphone của Samsung, và chỉ mất vài phút để hoàn tất.

Lý Nhã Kỳ dùng điện thoại mua xe 12,6 tỷ như thế nào?
Người đẹp “Kiều nữ và đại gia” trên chiếc Jaguar F-Type R Convertible giá 12,6 tỷ đồng.

Thay vì “quẹt thẻ” hay chuyển khoản, người đẹp này đã dùng một chiếc Galaxy Note 8 có cài sẵn Samsung Pay. Dịch vụ này đã nạp sẵn thông tin thẻ Vietcombank của Lý Nhã Kỳ. Do đó, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia không cần phải mang theo thẻ. Chỉ bằng động tác mở ứng dụng Samsung Pay, nhập mã pin, áp chiếc Galaxy Note 8 vào chiếc máy POS, hóa đơn được in ra và hoàn tất quá trình đặt cọc mua xe sang của Lý Nhã Kỳ.

Đây có thể là một mốc mới trong thanh toán trên di động tại Việt Nam, bởi những giao dịch lớn từ trước đến nay thường phải thực hiện tại chỗ thông qua ngân hàng, nhiều bước xác thực và tốn nhiều thời gian. Trong khi đó, những ứng dụng thanh toán trên di động hiện tại tập trung vào việc chi trả các loại phí hàng tháng.

Lý Nhã Kỳ dùng điện thoại mua xe 12,6 tỷ như thế nào?
Lý Nhã Kỳ chỉ mất khoảng thời gian ngắn để thanh toán trên di động.

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán trên di động, không dùng thẻ hoặc tiền mặt, được triển khai rộng rãi tại Việt Nam từ 29/9.

Ứng dụng này sẽ thay thế cho rất nhiều loại thẻ ngân hàng mà người dùng thường mang theo hàng ngày. Samsung có ưu điểm là gọn gàng, nhanh chóng và bảo mật. Nó sử dụng công nghệ MST và NFC, thương thích với các máy POS (máy “quẹt thẻ”) đang có mặt tại nhiều cửa hàng, điểm cung cấp dịch vụ.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn: News Zing

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top