Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa

04:16 Chiều - 15/04/2020
0 Bình luận
569
bởi An Bùi

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay bởi thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao cùng công năng làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người dùng còn e ngại và phân vân không biết có nên mua máy hút bụi cầm tay không? Model nào đáng mua? Vậy thì hãy theo dõi các thông tin dưới đây của chúng tôi, chắc chắn sẽ hữu ích đối với quý khách hàng.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa

Máy hút bụi cầm tay có tốt không ?

Ưu điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp cầm tay

Khác với các model máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp cầm tay được thiết kế riêng biệt dành riêng cho việc vệ sinh, làm sạch trong gia đình với nhiều tính năng nổi trội, phải kể đến như:

–  Thiết bị được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên người dùng dễ dàng tới nhiều vị trí làm sạch khác nhau.

–  Máy được kết nối với các dây hút và đầu hút nhỏ nên có thể len lỏi vào sâu mọi ngóc ngách như gầm bàn, gầm ghế,…hay các nơi trong khe nhỏ trên ô tô.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa

Đặc điểm thu hút người dùng của máy hút bụi cầm tay chính hãng

–  Cũng giống như các model máy hút bụi công nghiệp khác, các model máy cầm tay này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ráp nối chắc chắn; cấu thành từ vật liệu tốt nên có độ bền cao, ít hỏng hóc.

–  Không chỉ thổi bay mọi bụi bẩn mà thiết bị còn giúp loại sạch lông thú cưng hay các sợi tóc hay dính vào ghế sofa mà mắt thường không nhìn thấy được.

–  Người dùng chỉ cần đầu tư một khoản chi phí nhỏ là có thể sở hữu cho mình sản phẩm hữu ích này.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, chắc chắn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi có nên mua máy hút bụi cầm tay không rồi chứ. Còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho gia đình mình một thiết bị hữu ích này!

Model máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường máy hút bụi ngày càng trở nên sôi động, khiến người dùng khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm máy hút bụi cầm tay chính hãng với chất lượng tốt. Vậy thì, người dùng hãy chọn 1 trong 3 model dưới đây nhé.

Máy hút bụi cầm tay chính hãng Bosch BHN20110

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa
Bosch BHN20110 sở hữu công suất làm việc cao, vận hành liên tục trong 16 phút

Bosch BHN20110 là một trong những sản phẩm nằm trong top máy hút bụi cầm tay tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế thông minh, máy hút bụi cầm tay này có khả năng hút lớn có thể lên tới 300ml bụi nhờ được trang bị pin NiMH 20.4V. Sử dụng công nghệ Air Clean và bộ lọc khuẩn HEPA giúp loại sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, đem lại cho bạn một không gian sạch nhất.

Máy hút bụi cầm tay xe hơi Black&Decker PAV1205

Bên cạnh, Bosch BHN20110 thì model Black&Decker PAV1205 cũng là thiết bị mà người dùng nên lựa chọn. Thiết bị được thiết kế hiện địa với chế độ lọc 3 tác động, công suất làm việc 11KW đem tới khả năng hút cực nhanh và sạch với lưu lượng hút đạt 859 lít/phút mà không tiêu tốn nhiều điện năng.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa
Black&Decker PAV1205 được sử dụng chủ yếu để làm sạch bụi bẩn trên xe ô tô.

Máy hút bụi cầm tay công suất lớn Philips Powerpro Aqua

Philips được người dùng biết đến là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh gia đình tốt trên thị hiện nay và model Philips Powerpro Aqua là minh chứng rõ nhất.

Thiết bị có thiết kế bắt mắt với màu sắc trang nhã, hiện đại; kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng cầm trên tay. Powerpro Aqua không chỉ có chức năng của một chiếc máy hút bụi mà còn có thể sử dụng như một cây lau nhà. Được thiết kế với bộ lọc 3 lớp nên việc lắp đặt, vệ sinh trở nên dễ dàng hơn; đảm bảo hiệu quả lọc khí và duy trì lực hút của máy. Máy cho phép người dùng vận hành máy liên tục trong 40 phút.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay có ưu điểm gì? Model nào đáng chọn lựa
Máy hút bụi Philips Powerpro Aqua

Máy hút bụi cầm tay giá bao nhiêu? Có đắt không?

Đây là một trong số các câu hỏi mà chúng tôi nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Theo như chia sẻ của người dùng, các sản phẩm máy hút bụi cầm tay có mức giá vừa phải, không đắt dù là máy hút bụi cầm tay công suất lớn hay máy chạy bằng pin. Giá của sản phẩm này phụ không cố định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian mua hàng, thương hiệu, công suất làm việc,…Thông thường, giữa các đơn vị phân phối thường có sự chênh lệch về giá từ 100.000- 200.000 đồng. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định mua hàng người dùng cần tìm đến các địa chỉ uy tín để được hưởng mức giá tốt và tránh “tiền mất tật mang”.

Với những thông tin trên đây thì máy hút bụi công nghiệp cầm tay chính là sự lựa chọn đúng đắn của người dùng hiện nay. Để nhận được bảng báo giá chi tiết hoặc tìm hiểu thêm các model máy hút bụi nhà xưởng đến từ các thương hiệu Palada, IPC, Kumisai,…thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Đánh giá

Theo: Vũ Thị Vẻ

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top