Mẹo hay kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

03:11 Chiều - 01/08/2017
5 Bình luận
18373
bởi Anh Tuấn

Thời gian qua, cộng đồng mạng âm thầm truyền tai nhau cách kiểm tra ai vào xem facebook mình nhiều nhất để truy tìm ra những người “fan thầm lặng” của mình.

kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

Thực tế, cách kiểm tra xem ai đã “lén” vào xem facebook mình đã được biết đến từ lâu nhưng trong thời gian gần đây thì nó đã trở nên “hot” trở lại. Chỉ cần tìm kiếm cụm từ “Cách kiểm tra ai xem facebook mình nhiều nhất” là sẽ có vô số kết quả hiện ra hướng dẫn cho chúng ta những cách ngắn gọn và đơn giản nhất. Hôm nay, ITCToday sẽ hướng dẫn cho bạn cách cực kỳ đơn giản để cùng truy tìm ra người luôn âm thầm theo dõi bạn bấy lâu nay.

Bước 1: Truy cập vào trang facebook cá nhân

kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

Trang facebook cá nhân hay còn gọi là trang profile. Nếu muốn tìm ra người theo dõi facebook bạn nhiều nhất, đầu tiên bạn phải truy cập trang cá nhân của mình và làm tiếp bước thứ 2.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl U để xem source code cá nhân

kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

Sau khi đã truy cập vào trang facebook cá nhân, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl U để kiểm tra source code trang facebook cá nhân của mình. Tại đây, bạn làm tiếp theo bước thứ 3.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl F để tìm kiếm

kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

Tại trang hiển thị source code của facebook cá nhân, bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl F. Một hộp thoại tìm kiếm mở ra để người dùng nhập cụm từ tìm kiếm vào, bạn copy cụm từ “InitialChatFriendsList” dán vào ô này và nhấn phím enter.

Bước 4: Danh sách những ai là “fan thầm lặng” sẽ lộ diện

kiểm tra xem ai vào xem facebook mình nhiều nhất

Sau khi nhấn “Enter” ở bước 3, bạn sẽ tìm thấy dòng chữ “InitialChatFriendsList”. Sau cụm từ này sẽ là ID Facebook của những người thường xuyên thăm “nhà” của bạn. Các ID đó có dạng 10000xxx-2.

Bạn chỉ cần bỏ đuôi “-2” đi là sẽ có được ID chính xác của người ghé thăm mình thường xuyên. Có được ID rồi, để tìm Facebook của người đó, bạn gõ vào trình duyệt cụm “Facebook.com/ID vừa tìm được” (nhớ bỏ đuôi -2) và nhấn Enter. Vậy là đã xong cách kiểm tra ai xem Facebook của mình nhiều nhất.

Với cách kiểm tra này, những ID nằm gần cụm từ InitialChatFriendsList nhất là facebook của những người thường xuyên ghé thăm “nhà” của bạn. ID càng về sau, tần suất vào facebook bạn của những người đó càng giảm đồng nghĩa là ít ghé thăm “nhà” bạn nhất.

Ngoài ra, một cách khá là đơn giản khác nhưng vẫn biết được ai là người thầm thương trộm nhớ bạn chính là hàng ngày theo dõi xem ai like và comment các bài viết của bạn nhất. người đó chắc hẳn là “fan trung thành” của bạn rồi.

Nếu bạn cảm thấy bài viết này có hữu ích, hãy để lại bình luận phía dưới và đừng quên nhấn nút share nhé.

Các bài viết bạn có thể đọc thêm: 

    4.1/5 - (10 bình chọn)
      • 07/02/2020 10:10

      đuôi -2 với -0 là sao ạ ,khác nhau chỗ nào v

      • 24/09/2019 17:07

      thế đuôi -0 là sao ạ

      • 03/08/2018 23:10

      cái này là những người mình inbox gần đây nhất mà có phải là ai vào trang của mình đâu =))

      • 01/08/2017 15:25

      làm xong mới biết thằng hay vào theo dõi mình là thằng mình ghét nhất :3

        • 01/08/2017 15:27

        còn tui phát hiện thằng hay vào facebook tui nhất là thằng chung phòng . trời quơi

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top