Mở hộp Sony WF-C500: Tai nghe True Wireless tầm trung, nhỏ gọn, chống nước IPX4 và pin 20 tiếng

07:20 Sáng - 16/11/2021
0 Bình luận
401
bởi Vũ Thụy

Cặp tai nghe này có giá bán 2.290.000 vnđ, không “bình dân” nhưng rẻ hơn khá nhiều so với dòng 1000X của hãng.

Bên cạnh dòng sản phẩm không dây cao cấp 1000X, Sony cũng đang cố gắng “lấp đầy” khoảng trống trong thị trường tai nghe không dây tầm trung và thấp, trong một thời gian đã dường như bị đánh rơi vào tay những hãng từ Trung Quốc. Sản phẩm mới nhất thuộc phân khúc này là cặp Sony WF-C500.

Cặp tai nghe này có giá bán là 2.290.000 vnđ, nổi bật với thiết kế gọn gàng, thời lượng dùng 20 tiếng, chống nước IPX4, sở hữu một vài tính năng độc quyền từ Sony và có 4 màu sắc trẻ trung để lựa chọn.

Phiên bản mà chúng ta có ở đây có màu cam nhìn khá trẻ trung, bên cạnh đó là Đen, Trắng và Xanh bạc hà.

Những cặp tai nghe gần đây của Sony đều được đóng vào những chiếc hộp làm bằng giấy hoàn toàn nhằm bảo vệ môi trường khỏi rác thải nhựa.

Bên trong hộp, tai nghe và các phụ kiện được đặt gọn gàng để tiết kiệm diện tích.

Phụ kiện của tai nghe bao gồm 2 bộ đệm cao su (cộng với 1 bộ đã lắp sẵn là 3) cùng một dây sạc USB Type-C ngắn.

Hộp sạc của WF-C500 được làm đồng màu với tai nghe, với phần nắp trên được làm trong suốt để ta có thể nhìn thấy có tai nghe bên trong không. Cách thiết kế này cũng đã được hãng sử dụng với cặp WF-XB700 trước đây.

Cổng sạc USB Type-C được đặt ở phía sau. Theo như hãng công bố thì tai nghe có thể chơi nhạc liên tiếp trong 10 tiếng và sạc lại 1 lần với hộp này để có thời lượng tổng cộng 20 tiếng.

Thời lượng 20 tiếng thời điểm hiện nay không còn là dài nữa, có lẽ hãng cũng muốn cân bằng thời lượng pin và kích thước nhỏ gọn của tai.

WF-C500 mang hơi hướng thiết kế của cặp WF-1000XM4, tròn trịa và khi đeo sẽ nằm gọn trong tai người dùng thay vì “chĩa” ra ngoài giống những thế hệ tai nghe cũ.

Kết hợp với khả năng kháng nước IPX4 thì đây có thể sẽ là lựa chọn tốt dành cho những bạn thích thưởng thức nhạc khi tập thể dục. Cần lưu ý rằng tai nghe này không có mặt chạm cảm ứng mà thay vào đó là ấn vào vòng tròn để ra lệnh và theo người viết thấy rằng cách thiết kế này sẽ giúp các thao tác như chuyển nhạc, tăng giảm volume khi chơi thể thao sẽ chính xác hơn, tránh bị tay đang ướt mồ hôi chạm không chính xác.

Tai nghe được hỗ trợ bởi ứng dụng Headphones Connect trên smartphone, tại đây ta có thể điều chỉnh thao tác của những nút bấm 2 bên, với tổng cộng là 8 thao tác khác nhau gồm nhấn, nhấn đúp, nhấn 3 lần và nhấn giữ.

2 công nghệ được Sony nhắc tới nhiều dành cho WF-C500 là 360 Reality Audio – giả lập âm thanh vòm dành cho những ứng dụng hỗ trợ; và DSEE để nâng cấp chất lượng nguồn nhạc.

Nhìn chung đây không phải là cặp tai nghe có quá nhiều tính năng vượt trội, nhưng tất nhiên đây cũng là điều dễ hiểu thôi khi Sony sẽ còn phải “để dành” một chút gì đó cho các sản phẩm cao cấp hơn như WF-1000XM4 chẳng hạn. Bù lại, chúng ta sẽ có một chiếc tai nghe giá hấp dẫn hơn, thiết kế vẫn rất thời trang và đặc biệt là mang thương hiệu Sony.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top