Mobifone ra mắt gói cước data ưu đãi

10:50 Chiều - 31/08/2017
0 Bình luận
2199
bởi Phương Trần

Cú hích từ sự ra đời của 4G kéo nhu cầu sử dụng Internet trên di động tăng. Để bắt kịp xu hướng, các nhà mạng tung ra nhiều gói cước, đặc biệt tập trung vào nhóm người dùng trẻ.

Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông, trong 6 tháng đầu năm, doanh thu viễn thông phát sinh khoảng 213.355 tỷ đồng, đạt 47,41% so với kế hoạch.

Thị trường tiếp tục chứng kiến sự dịch chuyển từ dịch vụ 2G sang 3G, cùng với đó, số thuê bao 3G mới đăng ký cũng tăng đều. Tính đến hết tháng 6, số thuê bao 2G khoảng 68,8 triệu, số thuê bao 3G là 54,2 triệu.

Những con số này cho thấy nhu cầu sử dụng Internet trên di động nói chung và dịch vụ data 3G, 4G nói riêng đang giữ đà tăng nhanh.

Sự phát triển của mạng xã hội
Sự phát triển của mạng xã hội cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhu cầu sử dụng data ngày một tăng.

Sự phát triển của mạng xã hội cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhu cầu sử dụng data ngày một tăng.
Theo các chuyên gia, việc triển khai 4G sẽ tạo cơ hội cho sự phát triển bùng nổ các loại hình dịch vụ trên nền tảng này. Không chỉ đơn thuần cung cấp các gói cước data, các nhà mạng cũng liên tục xây dựng và phát triển các gói chuyên biệt theo từng nhu cầu của người dùng như: xem phim, online Facebook, kết hợp với các kênh cung cấp dịch vụ truyền hình, phim truyện…

Đặc biệt hiện nay, nhu cầu sử dụng data ngày một tăng cao nhờ vào xu hướng live video trên Facebook, các nhà mạng đã liên tục phát triển các gói dịch vụ viễn thông.

Tuy nhiên cùng với việc nguồn cung quá nhiều, người dùng dễ mắc phải tâm lý bối rối khi lựa chọn gói cước tốt nhất. Tốt nhất ở đây có thể hiểu là phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhiều ưu đãi về nghe gọi, data và có giá thành hợp lý.

Trong số nhiều lựa chọn cho các gói cước hiện nay như FB1, FA, FIM30, MY người dùng vẫn tìm kiếm một gói cước tích hợp tiện lợi 2 trong 1, vừa ưu đãi về data, vừa được tặng thêm thời lượng nghe gọi.

Vì vậy, nhằm tối ưu hóa tiện ích cho người dùng, MobiFone vừa cho ra mắt gói cước Tám Data miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút, ưu đãi 50 phút thoại liên mạng và 60 GB/30 ngày. Gói cước này được cho là phù hợp với các bạn trẻ, những người bán hàng online, vừa lên mạng 24/24 để kinh doanh, vừa tiết kiệm chi phí liên hệ khách hàng.

Gói cước này được rất nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng đánh giá cao, nickname Billy chia sẻ: “Mỗi ngày tôi chỉ phải trả 3.000 đồng nhưng được nghe gọi thoải mái và thêm 60 GB tốc độ cao để lướt mạng, tiện lợi hơn nhiều so với trước đây”.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Giang Hoàng Nhơn

    Nguồn: News Zing

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top