Motorola sắp ra mắt smartphone có camera 194 “chấm”

08:30 Sáng - 21/02/2022
0 Bình luận
319
bởi Duy Khoa

Đây sẽ là chiếc smartphone có độ phân giải camera cao nhất từ trước tới nay.

Mới đây, leaker Evan Blass (evleaks) đã đăng tải các hình ảnh render về một mẫu smartphone mới của Motorola có tên “Frontier”. Đây có vẻ như là một dòng smartphone cao cấp của Motorola. Từ các hình ảnh render, chúng ta có thể thấy chiếc máy này trang bị một camera chính ở mặt lưng có độ phân giải cực kỳ khủng, lên tới 194MP.

Cụ thể, Motorola Frontier sẽ có một thiết kế tương đối mới mẻ so với các dòng Moto trước đây của hãng. Máy có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu có vẻ như là kính nhưng trông lại khá giống kim loại. Mặt lưng được thiết kế cong 2 bên, nổi bật với mô-đun camera gồm 3 ống kính, trong đó ống kính lớn nhất có kích thước cảm biến bên trong là 1/1.5 inch, độ phân giải 194MP và có hỗ trợ OIS. Ngoài ra còn 2 ống kính nhỏ hơn ở phía dưới, có thể là một ống kính góc siêu rộng và telephoto.

Các tin đồn trước đó đã tiết lộ Motorola Frontier sẽ sử dụng cảm biến 200MP ISOCELL HP1 do Samsung phát triển, tuy nhiên có vẻ như chiếc máy này sẽ sử dụng một loại cảm biến khác chưa rõ tên mã.

Ở mặt trước, Frontier trang bị màn hình 6.7 inch pOLED, chưa rõ độ phân giải nhưng có tần số quét 144Hz. Máy được cho là sẽ trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus, một phiên bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1 với xung nhịp cao hơn. Máy sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4500mAh, hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 125W và sạc không dây 50W.

Thời điểm ra mắt dự kiến của sản phẩm này là vào khoảng tháng 7 tới đây, sau khi Qualcomm giới thiệu con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus.

Đánh giá

Theo: THẾ DUYỆT

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top