Ngắm nhìn đồng hồ Apple Watch series 4 phiên bản Hermès cực chất

02:30 Chiều - 28/10/2018
0 Bình luận
3958
bởi Anh Tuấn

Nếu như Apple Watch Series 4 chưa chinh phục được bạn về độ sang chảnh, đẹp mắt, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn thấy sự kết hợp giữa Apple với hãng thời trang nổi tiếng – Hermès.

Apple Watch series 4 phiên bản Hermès

Apple Watch series 4 phiên bản Hermès có giá hơn 36 triệu đồng ở Việt Nam, cao hơn iPhone XS Max bản 512 GB đắt nhất.

đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 là biểu tượng của sự xuất chúng

Những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 là biểu tượng của sự xuất chúng, với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, tôn vinh tay nghề thủ công truyền thống.

đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4

Sản phẩm công nghệ đỉnh cao của Apple kết hợp với tài nghệ của những nghệ nhân tại Hermès mang đến những chiếc đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4 đáng khao khát. Không chỉ vậy, mặt hiển thị giờ của đồng hồ còn thay đổi màu sắc đồng điệu với màu dây, giúp người đeo xem giờ dễ dàng hơn.

đồng hồ Apple Watch Hermès Series 4

Mặt dưới đồng hồ vẫn in đầy đủ thông tin như 42mm, LTE, GPS, Hermès, Ceramic Back, Saphire Crystal,.. Chiếc đồng hồ này có phần màu đen là ceramic, bên ngoài là thép không gỉ và mặt trước là Saphire.

dấu hiệu để nhận biết Apple Watch phiên bản Hermès

Một dấu hiệu để nhận biết Apple Watch phiên bản Hermès so với các bản khác là mặt đồng hồ riêng, mô phỏng lại kiểu đồng hồ cơ. Do hệ điều hành WatchOS đóng nên người dùng các phiên bản Apple Watch khác không thể chép hay cài mặt đồng hồ này lên được.

Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4

Phiên bản Apple Watch Hermès Series 4 lần này sử dụng khóa bấm một gấp cổ điển với một kích thước dây 44mm và hai lựa chọn da Fauve Barenia và Ébène Barenia sờ rất mềm và đã tay.

hộp của Apple Watch Hermès

Còn đây là hộp của Apple Watch Hermès – Sự kết hợp giữa màu cam chói mắt và đen – thật sự rất bắt mắt. Khi dùng tay “sờ” và cảm nhận, chiếc hộp này sần theo kiểu vân giả da và chữ trên hộp nổi lên mang đến cảm giác tinh xảo hơn so với hộp của Apple Watch thông thường.

hộp của Apple Watch Hermès

Hộp giấy bên trong in dòng chữ Design by Apple in California & Hermès in Paris. Dòng chữ Hermès in Paris được in điệu đà hơn hẳn.

Xem thêm:

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Anh Tuấn

    Nguồn: Tổng Hợp

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top