Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình, Galaxy A10 có gì đặc biệt?

03:39 Chiều - 24/12/2018
0 Bình luận
746
bởi Phương Trần

Galaxy A10 dự kiến ​đi kèm chip Snapdragon 845 cao cấp cũng như máy quét vân tay dưới màn hình, và ra mắt trước Galaxy S10.

Ngoài cảm biến vân tay dưới màn hình, Galaxy A10 có gì đặc biệt?

Samsung được cho là đang phát triển một smartphone mới thuộc dòng Galaxy A, với tên gọi Galaxy A10 và là sả phẩm đầu tiên của công ty có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình, tương tự OnePlus 6T, Huawei Mate 20 Pro và Oppo R17 Pro.

Chiếc smartphone này đi kèm chip xử lý Snapdragon 845, biến nó trở thành điện thoại đầu tiên của dòng Galaxy A được trang bị chip cao cấp từ Qualcomm – điều chỉ xảy ra trên dòng Galaxy S và Note. Trong khi đó ở phân khúc cao hơn, Samsung sẽ chọn Snapdragon 855 làm nền tảng cung cấp sức mạnh cho Galaxy S10 và điện thoại gập lại – hai điện thoại dự kiến sẽ được công bố tại MWC 2019 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha trong tháng Hai tới.

Báo cáo cũng cho biết Galaxy A10 có thể được ra mắt trước loạt smartphone cao cấp của Samsung. Điều đáng chú ý là Samsung đã cân nhắc sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình của Galaxy A10 sau nhiều lần trì hoãn trên Galaxy S9 và Note 9.

Hiện tại chỉ các công ty như Vivo, Oppo, OnePlus hay Huawei mới cung cấp cảm biến vân tay dưới màn hình trên điện thoại của họ. Công nghệ cho phép người dùng mở khóa điện thoại bằng cách chạm vào màn hình. Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng đóng vai trò lớn trong việc mở đường cho điện thoại có màn hình chiếm nhiều hơn trong năm 2018.

Cảm biến dưới màn hình có khả năng là điểm nhấn lớn nhất của Galaxy A10, biến nó trở thành thành viên tiếp theo của gia đình Galaxy A đi kèm những công nghệ cải tiến, sau Galaxy A7 (2018) với 3 camera sau và Galaxy A9 (2018) với 4 camera sau. Nhưng điểm nhấn khác của Galaxy A10 còn có chip Snapdragon 845 cao cấp.

Xem thêm: 4 smartphone có công nghệ pin đột phá 2018

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Kiến An

    Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top