Người dùng iPhone X sắp có thể sửa chữa mô-đun Face ID dễ dàng mà không cần thay thế toàn bộ máy

10:00 Sáng - 12/04/2022
0 Bình luận
385
bởi Duy Khoa

Đây là một số tin tốt cho những ai vẫn đang sử dụng iPhone X.

Apple sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa mô-đun Face ID mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị. Thực tế việc sửa chữa Face ID trước đây yêu cầu thay thế toàn bộ thiết bị đã trở thành vấn đề đau đầu đối với rất nhiều người dùng iPhone X. Bởi lẽ việc sửa chữa không hề rẻ và dễ dàng.

Không chỉ vậy vào thời điểm phần lớn thế giới đang tập trung vào việc giảm lãng phí, chính sách thay thế hoàn toàn điện thoại chỉ để sửa mô-đun Face ID của Apple không được lòng nhiều chủ sở hữu.

Động thái của Apple cho phép sửa chữa cảm biến Face ID mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị là một động thái đáng hoan nghênh. Hồi tháng Hai, MacRumors đưa tin, Apple đã cho phép sửa chữa mô-đun Face ID mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị nhưng chỉ giới hạn từ iPhone XS trở lên.

Tuy nhiên cập nhật chính sách mới nhất của Apple đề cập đến iPhone X chắc chắn sẽ là tin vui đối với đông đảo người dùng các thế hệ iPhone cũ như iPhone X.

Mặc dù vậy nhiều người tự hỏi liệu chính sách của Apple có phải được đưa ra quá muộn hay không? iPhone X lần đầu ra mắt vào năm 2017, tức là đã có hơn 4 năm tuổi. Nó đủ cũ để Apple không còn bán nữa.

Tuy nhiên, thay đổi này không hoàn toàn vô giá trị. Dù đã khá cũ nhưng vẫn còn khá nhiều người đang sử dụng iPhone X

Chính sách mới này sẽ giúp đảm bảo bất kỳ thiết bị iPhone X nào còn đang sử dụng sẽ không bị vứt bỏ hoàn toàn khi mô-đun Face ID của chúng bị hỏng.

Đánh giá

Theo: THIÊN LONG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top