Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại

10:59 Sáng - 02/11/2020
0 Bình luận
563
bởi Triệu Vũ

Pisen Power Station 622Wh – nguồn năng lượng lớn chưa từng có mà lại vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng, sử dụng cấp điện cho các khu vực thiếu điện, vùng sâu vùng xa và mọi nhu cầu giải trí ngoài trời khác.

Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại - Ảnh 1.

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất nguồn điện di động, hiểu rõ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, PISEN một lần nữa “chiều người dùng” đã tung ra thị trường sản phẩm vô cùng hữu ích – nguồn điện di động ngoài trời Power Station 622Wh.

Sản phẩm được nhà sản xuất giới thiệu sử dụng loai Pin Lithium Ion cao cấp với chế độ đầu ra là sóng sin thuần (tương tự mạch điện từ lưới điện tiêu dùng), công suất đầu ra tới 600W và năng lượng pin tới 622Wh (172.800mAh). Với 9 loại đầu ra khác nhau, người dùng có thể sử dụng nguồn điện di động này để nấu cơm, sử dụng quạt điện, máy tính xách tay, sạc điện thoại, thậm chí là khoan điện hay sạc cho ắc quy hay tủ lạnh mini trong ô tô và vô vàn những nhu cầu sử dụng nguồn điện khác cho sinh hoạt, giải trí.

Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại - Ảnh 2.

Mang trong mình nguồn năng lượng lớn chưa từng có cho một thiết bị nguồn điện di động ngoài trời (outdoor power supply) nhưng sản phẩm Power Station 622Wh của Pisen lại chỉ nặng có 6,7kg và có kích thước vô cùng nhỏ gọn, đạt chuẩn hàng không UN38.3. Với kích thước, trọng lượng và tiêu chuẩn như vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể mang sản phẩm nguồn điện di động này lên cả máy bay. Vẫn như mọi sản phẩm khác của Pisen, nguồn điện di động Power Station 622Wh được bảo hành tới 24 tháng và áp dụng chính sách bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm tối đa 2 triệu USD.

Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại - Ảnh 3.

Với những tính năng hữu dụng và an toàn, nguồn điện di động Power Station 622Wh được Pisen Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng như một giải pháp cấp điện di động đa dụng, phục vụ cho các chuyển picnic vui vẻ của nhóm bạn, gia đình và đặc biệt mong muốn được đưa tới những khu vực hải đảo, vùng sâu vùng xa, nơi điện lưới không ổn định và thường xuyên, để mọi người dân, đặc biệt là trẻ em luôn được sử dụng điện cho những nhu cầu tối thiểu trong sinh hoạt và học tập.

Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại - Ảnh 4.

Với mục tiêu phục vụ cộng đồng, sản phẩm này được Pisen Việt Nam công bố giá bán lẻ vô cùng thiết thực, chỉ với 9.860.000đ.

Nguồn điện di động Pisen – Giải pháp cấp điện di động hiện đại - Ảnh 5.
Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top