Nguyên mẫu router TP-Link độc đáo, có thể tự điều chỉnh ăng-ten để mang tới tín hiệu Wi-Fi tốt nhất

10:30 Sáng - 12/01/2022
0 Bình luận
354
bởi CỔ Ý Concept

 

Nguyên mẫu bộ định tuyến (router) Wi-Fi của TP-Link Archer AXE200 Omni là một trong những sản phẩm kỳ lạ ra mắt tại CES 2022.

TP-Link Archer AXE200 Omni trang bị bốn ăng-ten có thể gập lại khi bật và tự động xoay xung quanh để tìm và cung cấp tín hiệu tốt nhất có thể cho người dùng.

Sự cần thiết và chức năng vẫn còn khá tranh cãi nhưng chiếc router này chắc chắn sẽ khá giải trí khi người dùng di chuyển trong phòng và ăng-ten của bộ định tuyến theo dõi chuyển động của họ.

Tuy nhiên, AXE200 không phải là trò đùa khi nhắc đến phần cứng của nó. Bộ router này hỗ trợ Wi-Fi 6E ba băng tần, bổ sung băng tần 6Ghz ngoài các băng tần 5Ghz và 2.4Ghz hiện có.

Wi-Fi 6E mới có mức độ trễ từ 2-6 mili giây cho phép người dùng sử dụng băng tần mới này cho các ứng dụng có độ trễ thấp như AR/VR trên thiết bị di động, chơi game, phát trực tuyến video 4K/8K, v.v.

Đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc router Wi-Fi mạnh mẽ nhưng có giá hợp lý, TP-Link cũng sẽ tung ra bộ router bốn băng tần Archer AXE300 có thiết kế khá giống với Archer AXE200.

AXE300 trang bị Wi-Fi 6E với hai băng tần 5GHz (trùng lặp) ngoài các băng tần 6Ghz và 2.4Ghz. Giá của thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ nhưng TP-link tuyên bố nó sẽ có mặt trên thị trường vào Q2/2022.

Tham khảo Gizmochina

 

    Đánh giá

    Theo: Pháp luật & Bạn đọc

    Nguồn: genk.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top