Những cảm nhận cực kỳ thích thú của admin Tinh Tế khi lần đầu quay clip 8K cho hoa hậu

04:25 Chiều - 02/03/2020
0 Bình luận
617
bởi Phương Trần

Chỉ cần cầm trên tay Galaxy S20 Ultra thôi là bạn sẽ biết sự tiện lợi của tính năng quay video 8K trong trải nghiệm sử dụng hàng ngày!

Trong buổi tọa đàm “Ngàn Điều Chưa Thấy” được tổ chức vào tối 28/2, chúng ta đã có dịp được trò chuyện cùng với admin của trang Tinh Tế, diễn đàn số 1 về công nghệ tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, nữ reviewer Phương Anh “Payo” và nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà về tầm quan trọng của smartphone trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân, bên cạnh đó là cùng nhau bàn luận về một trong những tính năng mang tính cách mạng trên Galaxy S20 Ultra: Khả năng quay video 8K.

Những cảm nhận cực kỳ thích thú của admin Tinh Tế khi lần đầu quay clip 8K cho hoa hậu - Ảnh 1.
Admin Trần Hiệp của diễn đàn Tinh Tế trong buổi tọa đàm “Ngàn Điều Chưa Thấy”

Là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới tiên phong khả năng quay video 8K cực kỳ sắc nét, Galaxy S20 Ultra không tránh khỏi việc bị mọi người bàn tán về tính năng mới này. Có người cho rằng quay video 4K còn đang là thừa thãi thì nói gì tới việc quay video 8K. Nhưng có lẽ đó là khi họ chưa được trên tay trải nghiệm Galaxy S20 Ultra. Chỉ cần cầm trên tay và thử dùng qua tính năng quay video 8K, bạn sẽ thấy tính năng này trở nên hữu dụng tới nhường nào trong cuộc sống hàng ngày.

Trải nghiệm tính năng quay video 8K tại buổi tọa đàm “Ngàn Điều Chưa Thấy”, admin Trần Hiệp của diễn đàn Tinh Tế đã chia sẻ một số nhận định của bản thân về tính năng mới này. Là một người hay phải thao tác và làm việc với video, anh Trần Hiệp cảm thấy cực kỳ ấn tượng với khả năng quay video độ phân giải 8K trên Galaxy S20 Ultra. Với các đoạn video 8K quay được, chúng ta sẽ có một chất lượng tốt nhất mà bạn có thể có đối với một chiếc smartphone, từ đó giúp cho công đoạn hậu kỳ về sau trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là khi crop video lại nhưng chất lượng vẫn được giữ rất chi tiết.

Những cảm nhận cực kỳ thích thú của admin Tinh Tế khi lần đầu quay clip 8K cho hoa hậu - Ảnh 2.
Anh Trần Hiệp trải nghiệm tính năng quay video 8K trên Galaxy S20 Ultra

Với người chuyên quay video là thế, vậy còn đối với người dùng phổ thông thì sao? Tính năng quay 8K không hề thừa thãi chút nào. Bên cạnh khả năng tối ưu hóa công đoạn hậu kỳ về sau, tính năng quay video 8K trên Galaxy S20 Ultra còn cực kỳ hữu ích trong việc bắt trọn khoảnh khắc hàng ngày.

Galaxy S20 Ultra cho phép người dùng có thể vừa chụp vừa quay video 8K cùng lúc. Nếu điều đó vẫn là chưa đủ thì sau khi quay video 8K xong, chúng ta hoàn toàn có thể trích xuất từng khung hình trong video 8K ra để làm một bức ảnh tĩnh riêng biệt. Do có độ phân giải lớn nên bức ảnh cho ra cũng cực kỳ sắc nét, lên tới 33MP, hơn hẳn các video 4K thường thấy trên các mẫu smartphone khác. Một giây của video 8K quay bằng Galaxy S20 Ultra có tới 24 khung hình liên tục, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào.

Những cảm nhận cực kỳ thích thú của admin Tinh Tế khi lần đầu quay clip 8K cho hoa hậu - Ảnh 3.
Admin Tinh Tế chia sẻ cảm nhận của bản thân về khả năng quay video 8K trên Galaxy S20 Ultra

Ngoài tính năng quay video 8K, anh Trần Hiệp cũng bày tỏ sự thích thú của mình khi được trải nghiệm tính năng Single Take – Pose dáng đa phong cách, một trong những tính năng thông minh và cực kỳ hữu ích được Samsung trang bị cho Galaxy 20 Ultra. Trải nghiệm tại buổi toạ đàm, Phương Anh Payo tỏ ra bất ngờ với tính năng này khi chụp cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Chỉ trong vòng 30 giây ngắn ngủi, với tính năng Single Take, Phương Anh đã có thể chụp được rất nhiều những pose ảnh đẹp cùng nhiều dáng khác nhau cho Mỹ Linh.

“Công nghệ AI của Single Take nhanh chóng lựa chọn khoảnh khắc đẹp nhất theo nhiều định dạng: hình ảnh, video …Tiết kiệm thời gian để chọn lọc hình, giúp Payo nhanh chóng chỉnh sửa và upload lên mạng xã hội”, Phương Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, tính năng Space Zoom 100X – Thu phóng chuẩn không gian cũng gây ấn tượng mạnh với nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà. Là một người luôn phải tìm kiếm sự sáng tạo trong từng trường phái nhiếp ảnh, nhờ khả năng zoom siêu xa của Galaxy S20 Ultra, Việt Hà đã có thể tìm được nguồn cảm hứng mới trong thể loại nhiếp ảnh “Minimalist”, thể loại mà anh chưa từng có dịp được trải nghiệm trước đây khi sử dụng các mẫu máy ảnh chuyên nghiệp.

Những cảm nhận cực kỳ thích thú của admin Tinh Tế khi lần đầu quay clip 8K cho hoa hậu - Ảnh 4.
Nhiếp ảnh gia Chu Việt Hà và reviewer Phương Anh Payo trải nghiệm các tính năng mới trên Galaxy S20 Ultra tại buổi toạ đàm “Ngàn Điều Chưa Thấy”

Qua buổi trò chuyện cùng với những diễn giả tại buổi toạ đàm “Ngàn Điều Chưa Thấy”, chúng ta mới có dịp được hiểu thêm về những tính năng mang tính cách mạng trên Galaxy S20 Ultra, đặc biệt là sự hữu dụng của các tính năng này trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần chúng ta biết cách sử dụng đúng cách, tận dụng hiệu quả, smartphone như Galaxy S20 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ chưa từng có, ngắm nhìn ngàn điều chưa thấy chỉ với một chiếc điện thoại trong tay.

Đánh giá

Theo: Trí Thức Trẻ

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top