Những điểm mới trên smartphone màn hình ‘giọt nước’ Oppo F9

05:02 Chiều - 27/08/2018
0 Bình luận
1111
bởi Phương Trần

So với phiên bản tiền nhiệm F7, F9 nâng cấp về màn hình, trang bị mặt lưng kính chuyển màu, bổ sung hiệu ứng ánh sáng cho ảnh xóa phông…

Màn hình “giọt nước”

F9 sở hữu màn hình tràn viền với “tai thỏ” như phiên bản tiền nhiệm F7, nhưng phần rãnh khoét của máy có kích thước rất nhỏ và được hãng đặt tên là “giọt nước”. Nhờ phần “giọt nước” này, diện tích hiển thị được mở rộng đến mức tối đa.

Những điểm mới trên smartphone màn hình 'giọt nước' Oppo F9
Phần hiển thị của màn hình được mở rộng đến mức tối đa, chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

Bên cạnh sự tinh tế ở mặt trước, F9 còn sở hữu lớp áo mới ở mặt lưng. Khi có ánh sáng chiếu vào mặt lưng này và người dùng cầm máy ở một góc nhất định, họ sẽ có thể thấy các họa tiết hình quả trám ấn tượng. Nhưng khi thay đổi góc nhìn khác, mặt lưng của F9 lại quay về tông màu thông thường.

Tại Việt Nam, F9 có ba màu sắc gồm Đỏ ánh dương, Xanh chạng vạng và Tím tinh tú. Đặc biệt, phiên bản Tím tinh tú sẽ có hiệu ứng ánh sáng khác so với hai màu còn lại.

Tính năng sạc nhanh VOOC

Đây là mẫu máy tầm trung đầu tiên của Oppo tại Việt Nam trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC. Với tính năng này, người dùng chỉ mất 5 phút sạc là đã có hai giờ liên lạc, phù hợp cho nhu cầu di chuyển liên tục. Thay vì ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ để sạc đầy pin, bạn có thể sạc rất nhanh để mang máy đi sử dụng. Bên cạnh đó, F9 còn mang lại cải tiến về dung lượng pin dung lương cao, lên đến 3.500mAh.

Camera kép AI

Ở mặt sau, Oppo trang bị cho mẫu smartphone F9 bộ đôi cảm biến 16 megapixel f/1.85 và 2 megapixel. Cảm biến phụ có nhiệm vụ đo khoảng cách, chụp ảnh xóa phông. Bên cạnh đó, Oppo cũng bổ sung nhiều hiệu ứng ánh sáng cho ảnh xóa phông, tương tự như Portrait Lighting trên iPhone X.

Những điểm mới trên smartphone màn hình 'giọt nước' Oppo F9
Oppo F9 được trang bị cụm camera kép với khả năng chụp ảnh xóa phông

Hiệu năng nâng cấp

Cấu hình của Oppo F9 đồng thời phù hợp cho nhu cầu giải trí, gaming của ngời dùng. Máy tích hợp bộ vi xử lý MediaTek Helio P60, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Với trang bị này, máy có thể xử lý các tựa game trực tuyến thịnh hành như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile.

F9 chạy hệ điều hành ColorOS 5.2 trên nền tảng Android 8.1. Hãng đồng thời bổ sung tính năng mở khóa khuôn mặt tiện lợi, giúp cho trải nghiệm sử dụng máy nhanh chóng.

Những điểm mới trên smartphone màn hình 'giọt nước' Oppo F9
Oppo F9 vẫn được trang bị con chip MediaTek Helio P60, đủ sức chiến nhiều game nặng.

Oppo F9 sẽ chính thức được bán ra tại Việt Nam từ ngày 25/8 với giá 7,69 triệu đồng cho bản RAM 4GB, ROM 64GB.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Theo: Bảo An

    Nguồn: VNExpress

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top