Những phụ kiện không thể thiếu cho game thủ cũng như streamer

01:00 Chiều - 14/12/2021
0 Bình luận
505
bởi Anh Tuấn

 

Muốn “nâng trình” khi chơi game hoặc thử nghiệm với việc stream trên các nền tảng Facebook, Youtube hay Twitch? Hãy bắt đầu với việc sắm sửa những món phụ kiện máy tính dưới đây!

1.Webcam Logitech C505:

Kiểu dáng webcam thân thiện, màu đen thanh lịch, kết cấu gọn gàng, mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng trong việc di chuyển, cất giữ sản phẩm.

2.Bàn phím cơ AKKO 3087S RGB:

Bàn phím cơ AKKO 3087S RGB trang bị led RGB với 18 chế độ LED khác nhau, có thể điều chỉnh được thông qua phần mềm driver riêng hoặc tổ hợp phím tắt nhất định

3.Giá đỡ màn hinnhf Human Motion T7:

Thiết kế 3 trục linh hoạt hỗ trợ xoay gập, tịnh tiến màn hình phù hợp với nhiều kích thước bàn làm việc, giúp gia tăng sự thoải mái khi hoạt động. Có phần giá đỡ liên kết trực tiếp với màn hình có hình trụ tròn thon dài và miếng dán trực tiếp vào màn hình tròn xòe ra 4 góc.

4.Tai nghe Logitech G633S Lightsync:

Tai nghe Logitech G633S đã được cải tiến chất lượng âm thanh ở mức cao nhất. Đươc trang bị một củ củ loa thế hệ mới là với đường kính 50mm giúp tăng cường âm trường mang lại hiệu ứng âm thanh tốt hơn. Với đường kính củ loa lớn sẽ thể hiện được dải âm tần chính xác hơn, đặc biệt là âm trầm sẽ được cải thiện đáng kể.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top