Những sản phẩm công nghệ nhất định phải sắm dịp cuối năm

08:49 Chiều - 17/12/2019
0 Bình luận
609
bởi Anh Tuấn

Cuối năm, các thương hiệu tung ra nhiều chương trình ưu đãi, đây cũng là cơ hội để tín đồ công nghệ bổ sung vào bộ sưu tập những thiết bị bắt trend với giá phải chăng.

Để chuẩn bị cho ngày sum họp cuối năm và vui chơi dịp Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình đang tận dụng các đợt khuyến mãi lớn cuối năm để sắm sản phẩm yêu thích. Danh mục được săn tìm có không ít thiết bị, gói cước thuộc diện “không thể thiếu” với tín đồ công nghệ.

Smartphone và phụ kiện

Cuối năm là khoảng thời gian hợp lý để lên đời smartphone khi giá bán các mẫu điện thoại mới đã duy trì ổn định. Không chỉ tiết kiệm được kha khá, việc sở hữu model điện thoại mới cũng mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các fan công nghệ.

Ngay cả với bạn trẻ không coi việc “bắt trend” là niềm đam mê, thời điểm này cũng phù hợp để thay áo mới cho chiếc điện thoại cũ; hoặc sắm thêm phụ kiện tiện ích như tai nghe, sạc dự phòng, đồng hồ thông minh. Vốn luôn nằm trong danh mục khuyến mại của các cửa hàng hay website thương mại điện tử, phụ kiện công nghệ sẽ giúp bạn thỏa thích lựa chọn đúng mẫu đúng ý.

Cuối năm là dịp mua sắm nhiều đồ công nghệ với giá phải chăng.

TV, đồ gia dụng thông minh

Nếu team độc thân thích smartphone thì các gia đình trẻ lại dành đợt sale cuối năm để sắm sửa TV và đồ gia dụng thông minh, trang hoàng nhà cửa đón Tết sắp đến. Không chỉ tô điểm cho không gian, Smart TV với các chương trình và nội dung đa dạng cũng là trung tâm để gia đình quây quần, sum họp cùng xem phim, bóng đá hay những chương trình giải trí chào năm mới.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các fan sành công nghệ săn thêm những thiết bị hỗ trợ việc nhà và gia tăng chất lượng sống như máy/robot hút bụi, tủ sấy quần áo, máy lọc không khí, quạt sưởi…

Gói cước Internet và truyền hình

Ngoài các món đồ chơi công nghệ đắt tiền, việc sở hữu một gói cước tốc độ cao cũng là yêu cầu không thể thiếu. Nắm bắt được nhu cầu, VNPT cho ra mắt dòng sản phẩm Home tích hợp dịch vụ di động 4G cho cả nhà, Internet cáp quang tốc độ cao lên tới 300 Mbps và truyền hình tương tác MyTV với nhiều nội dung đặc sắc. Chi phí tiết kiệm, đường truyền nhanh đã trở thành điểm mạnh của dòng sản phẩm này, nổi bật trong đó là 2 gói cước Home thể thao và Home kết nối, phù hợp với sở thích của từng gia đình.

Gói cước xem truyền hình cũng nằm trong danh sách không thể thiếu dịp cuối năm.
Gói cước xem truyền hình cũng nằm trong danh sách không thể thiếu dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, khách hàng khi lắp đắt gói cước trong dòng sản phẩm Home còn có thể sở hữu thêm các nội dung cao cấp khác như K+, Fim+, Nhaccuatui… Nhân dịp Tết đoàn viên sắp tới, khi đăng ký lắp đặt từ 1/12/2019 đến 20/1/2020, khách hàng sẽ có cơ hội trúng vàng SJC 9999, Smart TV Samsung và sở hữu thêm tháng cước.

Với mẫu mã, tiện ích mới và giá hấp dẫn, sản phẩm và dịch vụ công nghệ cuối năm đang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng “ngon, bổ, rẻ” của nhiều đối tượng khách hàng. Nhanh tay sắm sửa những sản phẩm công nghệ cần thiết trong dịp này góp phần giúp người tiêu dùng đón năm mới tiện nghi.

Đánh giá
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top