Nokia 8.2 ra mắt vào tuần tới liệu có thể thu hút sự chú ý?

08:45 Chiều - 26/11/2019
0 Bình luận
789
bởi Phương Trần

HMD Global dường như đã sẵn sàng cho việc ra mắt mẫu smartphone tầm trung Nokia 8.2, tuy nhiên sản phẩm có thể không thực sự hấp dẫn.

Nokia 8.2 ra mắt vào tuần tới liệu có thể thu hút sự chú ý?

Theo đó, HMD đã đăng một tweet nói về sự ra mắt của một điện thoại mới vào ngày 5/12 tới đây. Mặc dù không nhắc đến Nokia 8.2 trong tweet của mình nhưng với việc Nokia 8.1 ra mắt vào ngày 5/12 năm ngoái, sẽ không bất ngờ nếu Nokia tung bản kế nhiệm của sản phẩm. Dĩ nhiên, công ty cũng có thể ra mắt Nokia 5.2 hoặc thậm chí là cả 2 sản phẩm cùng một sự kiện.

Có rất nhiều chi tiết bị rò rỉ về Nokia 8.2 so với 5.2 nhưng những gì chúng ta đã nghe cho đến nay không phải là quá thú vị. Tính năng nổi bật của sản phẩm chính là một camera phía trước 32 MP với thiết kế bật lên, chỉ đơn giản là mang tính cách mạng so với tiền nhiệm nhưng không phải quá nổi bật khi so sánh với các thiết bị khác, đặc biệt xem xét cách áp dụng các xu hướng mới chậm chạp của HMD Global.

Nokia 8.2 ra mắt vào tuần tới liệu có thể thu hút sự chú ý?

Bên cạnh đó, điện thoại đi kèm chip Sndpragon 700-series, RAM 8 GB lớn và bộ nhớ trong 256 GB. Vấn đề là giá bán của thiết bị có thể cao hơn những chiếc điện thoại Android tầm trung. Với mức giá dao động quá cao cho một sản phẩm không cung cấp bất kỳ tính năng đáng chú ý hoặc hiệu suất vượt trội khiến các điện thoại của Nokia bị bỏ rơi trong thời gian qua.

Mặc dù cam kết cập nhật phần mềm nhanh chóng phù hợp với tốc độ của Google, đôi khi sự khó chịu về giá bán khiến HMD vẫn chưa cải thiện được gì nhiều. Hy vọng rằng HMD Global có thể nắm bắt nhược điểm của mình để điều chỉnh các sản phẩm tốt hơn.

Đánh giá
Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top