Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố

09:30 Sáng - 13/07/2021
0 Bình luận
419
bởi Phương Anh

Thời điểm hiện tại, phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ là hai phân khúc chiếm được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Đây cũng là hai phân khúc có lượng người dùng nhiều nhất trên thị trường. Sở hữu đa dạng các mẫu máy trải dài từ giá rẻ cho tới cao cấp, Samsung là một cái tên cực kỳ phổ biến tại thị trường smartphone Việt Nam, liên tục cho ra nhiều mẫu smartphone mới nhằm phục vụ nhu cầu của người dùng công nghệ.

Mới đây, bổ sung thêm vào danh mục smartphone tầm trung, Samsung đã cho ra mắt Galaxy A22 LTE, một chiếc máy có giá thành chỉ hơn 5 triệu đồng, nhưng lại có khá nhiều ưu điểm, đặc biệt tới từ cụm camera chính, phù hợp với phần lớn người dùng cần một chiếc smartphone đa dụng, đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng cơ bản trong một mức giá hợp lý.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 1.

Vậy với mức giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE liệu có đáng mua?

Samsung: Thương hiệu smartphone số 1 tại Việt Nam

Yếu tố đầu tiên mà người dùng quan tâm mỗi khi lựa chọn một chiếc smartphone mới chắc chắn sẽ phải là về thương hiệu. Với Samsung, người dùng không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi Samsung là một cái tên đã quá phổ biến với người dùng công nghệ Việt, không chỉ phổ biến bởi các dòng smartphone, mà Samsung còn được biết tới với hàng loạt đồ dùng điện tử, gia dụng khác nhau, tất cả đều mang tới trải nghiệm sử dụng tốt và có chất lượng rất cao so với đa số các thương hiệu khác trên thị trường.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 2.

Thị phần smartphone Samsung tại Việt Nam trong năm 2020 (Nguồn: GfK)

Với thị trường smartphone, theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường GfK, trong năm 2020 vừa qua, Samsung liên tục thống trị thị trường smartphone tại Việt Nam với thị phần luôn chiếm khoảng một phần ba. Tháng thấp nhất đạt 24% và tháng cao nhất đạt tới 36.5% thị phần. Các mẫu smartphone phổ biến nhất, được nhiều người dùng quan tâm nhất hầu hết đều thuộc phân khúc giá rẻ và tầm trung. Điều này đủ để thấy sức mạnh và độ phổ biến của Samsung tại thị trường smartphone Việt.

Galaxy A22 LTE – Sự cân bằng trong mọi yếu tố

Nếu như đa số các mẫu smartphone khác tới từ thương hiệu Trung Quốc đều “chạy đua” về mặt hiệu năng mà bỏ quên các yếu tố như màn hình, camera hay trải nghiệm sử dụng, thì với Galaxy A22 LTE, người dùng sẽ có được trải nghiệm cân bằng nhất, từ yếu tố thị giác, trải nghiệm sử dụng cho tới trải nghiệm camera,…

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 3.

Xét về phân khúc của Galaxy A22 LTE, đây có thể không phải là chiếc smartphone có mức hiệu năng trên giá thành hấp dẫn nhất, nhưng đây lại là chiếc máy có thể cân bằng được mọi yếu tố với nhau, từ màn hình hiển thị chất lượng cao, camera cho hiệu năng tốt, cấu hình mạnh vừa đủ kèm thời lượng pin ấn tượng… Samsung mang tới cho người dùng một thiết bị phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Thiết kế “mỏng, gọn, nhẹ”, cá tính và thời trang

Galaxy A22 LTE đi theo một xu hướng thiết kế chung của Samsung trong phân khúc smartphone tầm trung. Tổng thể máy cho trải nghiệm cầm nắm khá nhẹ nhàng, chắc chắn và thoải mái trên tay. Tất nhiên, do là dòng smartphone có giá thành rẻ nên toàn bộ máy sẽ được hoàn thiện từ nhựa, không quá cao cấp nhưng cũng không quá “rẻ tiền”. Đa số smartphone dòng A của Samsung đều có thiết kế theo xu hướng “mỏng, gọn, nhẹ” nên Galaxy A22 LTE hoàn toàn phù hợp với đại đa số người dùng, kể cả người dùng nữ hay người dùng cao tuổi.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, Samsung tung ra khá nhiều tuỳ chọn màu sắc độc đáo và trẻ trung cho dòng Galaxy A22 lần này, bao gồm màu xanh, màu đen và màu tím. Đây đều là những màu sắc cá tính và phù hợp với người dùng trẻ, đi theo triết lý “trẻ trung và năng động” của dòng A.

Camera chống rung dẫn đầu trong phân khúc

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất được Samsung tập trung marketing cho dòng Galaxy A22 LTE năm nay tới từ công nghệ chống rung OIS. Trong phân khúc giá hơn 5 triệu đồng thì người dùng khó có thể tìm kiếm được một chiếc máy nào có tích hợp công nghệ chống rung OIS, chính bởi vậy, Galaxy A22 LTE trở thành một ứng viên sáng giá trong phân khúc này khi xét về yếu tố camera.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 5.

Công nghệ chống rung OIS cho phép người dùng chụp ra được những bức hình không bị mờ, nhoè, có thể kéo dài thời gian phơi sáng trong môi trường thiếu sáng để thu được nhiều ánh sáng hơn, trong khi vẫn có thể tự ổn định được ống kính để ảnh cho ra có chất lượng tốt nhất. OIS còn giúp ích cho người dùng khi quay video, đoạn video quay ra sẽ không bị rung lắc quá nhiều khi di chuyển.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 6.

Nhìn chung, mặc dù cân bằng được gần như mọi yếu tố, tuy nhiên camera của Galaxy A22 LTE tỏ ra vượt trội hơn khá nhiều so với các dòng smartphone khác trong cùng phân khúc nhờ công nghệ chống rung quang học OIS dẫn đầu.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 7.

Hiệu năng đủ dùng, pin lớn dùng 2-3 ngày thoải mái

Như đã đề cập ở trên, hiệu năng của Galaxy A22 LTE không phải nằm trong top đầu của phân khúc, nhưng hoàn toàn có thể đáp ứng được gần như tất cả các nhu cầu sử dụng cơ bản. Với màn hình Super AMOLED 90Hz chất lượng cao, Galaxy A22 LTE cho trải nghiệm sử dụng mượt mà trong mọi tác vụ, từ lướt web, chơi game nhẹ cho tới đa nhiệm các ứng dụng khác nhau.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 8.

Nếu không phải là một game thủ “hard-core”, rõ ràng Galaxy A22 LTE hoàn toàn có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng mà không gặp bất cứ vấn đề giật lag nào trong quá trình sử dụng.

Điểm cộng lớn cho Galaxy A22 LTE tới từ viên pin có dung lượng lớn 5000mAh, khi kết hợp cùng màn hình Super AMOLED độ phân giải HD+ thì Galaxy A22 LTE hoàn toàn có thể trụ được tới 2 hoặc 3 ngày sử dụng. Máy cũng đi kèm củ sạc nhanh công suất 15W, cho phép người dùng có thể sạc lại đầy pin của Galaxy A22 LTE một cách nhanh chóng.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 9.

Tầm giá hơn 5 triệu, Galaxy A22 LTE chính là chiếc smartphone cân bằng nhất mà người dùng có thể tìm kiếm!

Khác với đa số smartphone trên thị trường, Galaxy A22 LTE không tập trung mạnh vào bất kỳ một yếu tố nào, thay vào đó, chiếc máy này cho một trải nghiệm sử dụng cân bằng nhất, nổi trội một chút về hiệu năng camera nhờ công nghệ chống rung quang học OIS, và hoàn toàn phù hợp với gần như tất cả người dùng.

Mức giá hơn 5 triệu quả thật không có gì để chê ở Galaxy A22 LTE. Đa số ở phân khúc giá này, người dùng sẽ phải chấp nhận hy sinh một vài yếu tố để có thể đổi lại một hiệu năng mạnh mẽ hơn, điều thường thấy ở nhiều dòng máy Trung Quốc. Đối với Galaxy A22 LTE, Samsung muốn chứng minh rằng ai cũng có thể có được một trải nghiệm hoàn hảo nhất, xứng đáng nhất với số tiền mà người dùng bỏ ra.

Ở phân khúc hơn 5 triệu đồng, Galaxy A22 LTE mang lại trải nghiệm cân bằng nhất ở mọi yếu tố - Ảnh 10.

Hiện tại, Galaxy A22 LTE đang được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá niêm yết 5.89 triệu đồng. Tuỳ vào thời điểm và đại lý bán lẻ, người dùng có thể mua được chiếc máy này với mức giá khoảng 5.5 triệu đồng hoặc rẻ hơn. Bên cạnh đó, khi mua chiếc máy này, người dùng còn được tặng kèm ưu đãi 580,000 đồng tại GrabFood, Shopee và Lazada.

 

Đánh giá

Theo: Duyet Nguyen AD

Nguồn: soha.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top