OnePlus 6 chính thức ra mắt, tập trung hơn vào sức mạnh xử lý

06:19 Chiều - 18/05/2018
0 Bình luận
1008
bởi Phương Trần

Cuối cùng OnePlus đã chính thức ra mắt chiếc smartphone OnePlus 6 mới nhất của mình sau nhiều thông số kỹ thuật của máy được tiết lộ trong vài tháng qua.

OnePlus 6 có các thông số kỹ thuật hàng đầu mà người dùng có thể mong đợi từ một chiếc điện thoại cao cấp, và OnePlus chỉ ra rằng đó là sản phẩm duy nhất của công ty cho đến nay sử dụng nền tảng chip di động hàng đầu của Qualcomm là Snapdragon 800-series. Cụ thể, máy sử dụng chip Snapdragon 845 – điều này giúp cải thiện tốc độ của thiết bị mới, và đặc biệt phần mềm cũng tối ưu hóa sức mạnh cho nó.

Điện thoại được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mà OnePlus mô tả đó là một chiếc áo giáp cho điện thoại của bạn. Đồng sáng lập công ty Carl Pei nói rằng sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối một cách tốt hơn và tối ưu hóa kết nối Gigabit LTE.

OnePlus 6 chính thức ra mắt, tập trung hơn vào sức mạnh xử lý

Pei cũng chào mời về camera trên sản phẩm. Đúng như những gì mà mọi người mong đợi, OnePlus đã trang bị tính năng chống rung quang học trong smartphone của mình mà đồng sán lập công ty hứa hẹn sẽ cho kết quả tốt hơn khi chụp ảnh thiếu sáng. Nó cũng bao gồm chức năng quay phim 4K với tốc độ 60 fps – điều mà người dùng có thể thấy trên iPhone mới nhất và Galaxy S9.

Ngoài ra còn có một chế độ Portrait mới đến với camera trước và sau, tuy nhiên nó sẽ chỉ xuất hiện sau khi bản cập nhật phần mềm được tung ra trong thời gian tới.

OnePlus 6 chính thức ra mắt, tập trung hơn vào sức mạnh xử lý

OnePlus 6 chính thức ra mắt, tập trung hơn vào sức mạnh xử lý

Không có gì lạ khi OnePlus tiếp tục hướng đến việc cạnh tranh về giá bán, với giá bán khởi điểm dành cho thiết bị là 529 USD. Điều này làm cho nó trở thành một trong những thiết bị hỗ trợ Snapdragon 845 rẻ tiền nhất trên thị trường. Sản phẩm có thể nhận cấu hình lên đến 8 GB RAM và bộ nhớ trong 256 GB nhưng giá vẫn thấp hơn so với iPhone 8.

OnePlus 6 dự kiến ra mắt vào ngày 22/5 với các màu Mirror Black và Midnight Black, trong khi phiên bản giới hạn Silk White sẽ xuất hiện trên thị trường vào ngày 5/6.

5/5 - (1 bình chọn)

Theo: Kiến An

Nguồn: Tạp Chí Công Nghệ

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top