OnePlus Ace lộ diện với thiết kế mới, đã không còn là OnePlus như xưa!

09:00 Sáng - 15/04/2022
0 Bình luận
335
bởi Duy Khoa

Kể từ khi quay về “chung một nhà” với OPPO, smartphone OnePlus đã không còn giữ được những nét đặc trưng riêng của mình.

OnePlus mới đây đã hé lộ chiếc OnePlus Ace, dòng sản phẩm kế nhiệm cho OPPO Reno Ace đã không còn được ra mắt trong thời gian vừa qua. OnePlus Ace được cho là sẽ kế thừa những ưu điểm của dòng Reno Ace trước đây, điển hình là khả năng sạc siêu nhanh, và lần này công suất được đẩy lên 150W.

OnePlus Ace sẽ sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới mà nhìn vào chắc hẳn không nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là một chiếc smartphone tới từ thương hiệu OnePlus. Máy có khung viền vuông, mặt lưng và màn hình dạng phẳng. Cụm camera chính được thiết kế với 3 ống kính đặt trong một mô-đun lớn ở góc trái. Mặt lưng này có thiết kế 2 nửa với họa tiết một phần bên trái. Dựa trên hình ảnh được OnePlus đăng tải thì có thể sẽ có 2 tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là màu đen và màu xanh dương.

Ở mặt trước, OnePlus Ace trang bị màn hình “nốt ruồi” với kích thwosc 6.7 inch, độ phân giải Full HD+, chưa rõ tấm nền nhưng khả năng cao là AMOLED với tần số quét cao.

Có một điểm đáng chú ý về mặt thiết kế, đó là OnePlus Ace sẽ loại bỏ đi cần gạt chuyển 3 chế độ (âm thanh – rung – im lặng) ở cạnh trái. Trên thị trường thì ngoài iPhone, chỉ có OnePlus là có kiểu thiết kế cần gạt này, tuy nhiên trên dòng Ace mới thì thiết kế cần gạt đã không còn được giữ lại.

Về hiệu năng, OnePlus Ace được xác nhận sẽ đi kèm với vi xử lý MediaTek Dimensity 8100. Đây là một con chip cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ, chỉ sau Dimensity 9000. Ngoài ra, như đã đề cập, chiếc máy này cũng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh 150W.

OnePlus Ace sẽ sớm được giới thiệu vào gnafy 21/4 tới đây tại thị trường Trung Quốc.

Đánh giá

Theo: FN

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top