OnePlus nhá hàng camera trên OnePlus 10 Pro: Có ống kính góc siêu rộng 150 độ cực “ảo”

07:30 Sáng - 10/01/2022
0 Bình luận
346
bởi Thiên Quang

 

Hiệu ứng mà ống kính camera góc siêu rộng này cho ra gần như tương tự với các ống kính “mắt cá” hiện nay.

OnePlus mới đây đã tung một đoạn video mới “nhá hàng” cho camera trên OnePlus 10 Pro. Giống với thế hệ tiền nhiệm, OnePlus 10 Pro sẽ có camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad, một thương hiệu máy ảnh MF nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh. Tuy nhiên, trên thế hệ lần này, OnePlus sẽ mang tới một nâng cấp đáng chú ý cho ống kính camera góc siêu rộng.

Cụ thể, theo như các thông tin được OnePlus tiết lộ, camera góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro sẽ có góc nhìn lên tới 150 độ, nhiều hơn đáng kể so với các camera góc siêu rộng trên nhiều smartphone cao cấp hiện nay, vốn chỉ có góc nhìn 120 hoặc 123 độ.

Với trường nhìn lên tới 150 độ, ảnh cho ra từ ống kính góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro sẽ có hiệu ứng gần như tương tự với các ống kính fish-eye (hiệu ứng mắt cá). OnePlus cũng đăng tải một vài hình ảnh chụp từ camera này của máy, cho thấy sự khác biệt giữa các ống kính góc siêu rộng thông thường và ống kính góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro.

Ảnh góc siêu rộng thông thường và ảnh góc siêu rộng trên OnePlus 10 Pro

Hiệu ứng “mắt cá” khi chụp với camera 150 độ

Theo OnePlus, điểm nâng cấp chính của camera trên thế hệ OnePlus 10 Pro năm nay là về độ chính xác màu sắc. Máy được trang bị công nghệ “Hasselblad Natural Color Optimization 2.0”, hứa hẹn sẽ mang lại màu sắc trung thực cho nước ảnh. Ngoài ra, camera trên OnePlus 10 Pro cũng đi kèm với một chế độ có tên “Hasselblad Professional Mode 2.0”, chế độ này cho phép chụp ảnh RAW và người dùng sẽ tự hậu kỳ ảnh sau khi chụp.

OnePlus 10 Pro sẽ có hệ thống 3 camera chính ở mặt lưng, gồm camera góc rộng 48MP, camera góc siêu rộng 50MP, camera tele 3X 8MP, camera selfie 32MP. Cụm camera chính cũng sẽ được thiết kế lại theo một kiểu mới khá độc đáo.

Ngoài ra, máy cũng sẽ có màn hình LTPO 2.0 QHD+ 120Hz, trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, pin 5000mAh với khả năng sạc nhanh 80W.

OnePlus 10 Pro sẽ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào ngày 11/1 tới đây.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top