OnePlus Watch ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter, giá chỉ hơn 5 triệu đồng

01:30 Chiều - 30/10/2021
0 Bình luận
336
bởi Nam Nguyễn

OnePlus Watch Harry Potter Limited Edition mang chủ đề về bộ phim Harry Potter, dành tặng riêng tới các Potterheads.

OnePlus mới đây đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của OnePlus Watch tại thị trường Ấn Độ mang tên OnePlus Watch Harry Potter Limited Edition. Đúng như tên gọi, đây là một phiên bản giới hạn đặc biệt với chủ đề về series tiểu thuyết huyền bí Harry Potter và bộ phim 8 phần cùng tên, được ra mắt chỉ 3 tháng trước ngày kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter được công chiếu lần đầu tiên.

OnePlus Watch ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter, giá chỉ hơn 5 triệu đồng - Ảnh 1.

OnePlus Watch Harry Potter Limited Edition ra mắt với thông số cấu hình giống hệt với các phiên bản tiêu chuẩn, gồm mặt đồng hồ hình tròn với kích thước 1.39 inch AMOLED, chạy trên nền tảng OS riêng và có thời lượng pin 14 ngày. Khung viền của sản phẩm được hoàn thiện từ thép không gỉ với tông màu nâu đồng đặc trưng, dây đeo cũng được làm từ chất liệu da và khắc lên huy hiệu của trường Hogwarts.

OnePlus Watch ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter, giá chỉ hơn 5 triệu đồng - Ảnh 2.
OnePlus Watch ra mắt phiên bản giới hạn kỷ niệm 20 năm bộ phim Harry Potter, giá chỉ hơn 5 triệu đồng - Ảnh 3.

Là phiên bản đặc biệt nên OnePlus Watch Harry Potter Limited Edition cũng sẽ đi kèm với một số tinh chỉnh về phần mềm, cụ thể là về giao diện và các mặt đồng hồ. Người dùng sẽ có thể tuỳ chọn 4 mặt đồng hồ khác nhau với chủ đề về 4 nhà tại Hogwarts: Gryffindor, Hufflepuff, Slytherin và Ravenclaw, mỗi nhà sẽ có màu sắc đặc trưng riêng. Ngoài ra, các biểu tượng và hoạt ảnh chuyển động cũng sẽ mang màu sắc riêng của Harry Potter.

Giá bán của phiên bản Harry Potter Limited Edition tại Ấn Độ là 16,999 INR, tương đương khoảng 5.2 triệu đồng, mức giá tương đối hấp dẫn đối với một phiên bản đặc biệt giới hạn.

OnePlus Watch Harry Potter Limited Edition ra mắt

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top