Ốp lưng phong cách Gundam cho Nintendo Switch: Vừa đẹp vừa đa năng, thêm pin 5000mAh, Bluetooth và nhiều thứ khác

10:00 Sáng - 25/01/2022
0 Bình luận
377
bởi Duy Khoa

Dự án gọi vốn cho chiếc ốp lưng đã đạt gấp 10 lần mục tiêu ban đầu, mua nhanh để có giá giảm 22% còn 1.5 triệu thôi.

Game mobile ngày càng phổ biến nhưng lượng người sẵn sàng mua thêm máy chơi game di động như Nintendo Switch không hề nhỏ, kể cả ở Việt Nam. Minh chứng rõ ràng nhất chính là mẫu ốp lưng đa năng dưới đây, giá tận 1.5 triệu đồng nhưng vẫn cực kì hút khách.

Chiếc G-Case đang hot trên Kickstarter dành cho máy Nintendo Switch bản thường và OLED, giá từ 1.5 triệu nếu mua sớm.

Chiếc ốp lưng này có tên G-Case, và ngoài thiết kế siêu đẹp mắt theo phong cách Gundam ra, nó còn hấp dẫn ở các tính năng tích hợp sẵn giúp tăng cường trải nghiệm chơi game trên Nintendo Switch, cả bàn thường lẫn bản OLED mới.

Chiếc case có thêm pin phụ 5000mAh, tay cầm tháo rời, thay đổi kích cỡ báng cầm, thêm Bluetooth, khe cắm thẻ nhớ và nhiều phụ kiện khác có thể mua thêm.

Chiếc ốp lưng ngoài công dụng làm đẹp và bảo vệ cho máy còn tích hợp sẵn viên pin 5000mAh có thể tháo rời giúp tăng thời gian chơi lên tới 5 giờ. Hai phần tay cầm cũng có thể tháo rời được, có báng cầm chắc tay hơn và thêm chân đế ở mặt lưng.

Báng cầm có thể thay đổi cỡ to nhỏ tùy nhu cầu.

Dưới báng cầm có thêm khe cắm thẻ nhớ nữa.

Nintentdo Switch không được tích hợp Bluetooth là một điểm trừ đáng tiếc, và G-Case đã khắc phục được điểm yếu này bằng cách thêm Bluetooth 5.0 cho máy. Giờ đây bạn có thể kết nối tai nghe không dây vào để chiến game “đã” hơn.

Phần tay cầm có thể tháo rời, nếu chọn mua thêm add-on Bluetooth là dùng với tai nghe không dây được.

Thiết kế chiếc ốp lưng và các phụ kiện đi kèm đều ton-sur-ton theo phong cách Gundam siêu đẹp.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất con giới thiệu thêm phụ kiện OneDock, tích hợp cổng USB-C, USB-A 3.0 và HDMI để người dùng kết nối máy Nintendo Switch với màn hình ngoài, nguồn sạc và phụ kiện khác. Bộ adapter đầu USB-A dùng kết nối không dây để dùng được với máy Switch, máy tính PC và Android TV box. Cuối cùng là một chiếc hộp đựng để chứa hết cả máy Switch, G-Case và các phụ kiện, cũng với thiết kế phong cách Gundam siêu đẹp.

Đây là các phụ kiện có thể mua thêm cùng với G-Case. Ngoài ra bạn có thể chọn các add-on như thêm Bluetooth, pin phụ, dây sạc…

Giá Early-birds cho ai góp vốn cho G-Case ngay bây giờ trên Kickstarter là từ 69 USD, tương đương khoảng 1.5 triệu cho bản thường, không Bluetooth, không phụ kiện đi kèm. Gói mua có phụ kiện hộp đựng, adapter kèm OneDock là từ 169 USD, tương đương 3.8 triệu. Nếu cần thêm Bluetooth, pin phụ, adapter, OneDock riêng lẻ,

Đánh giá

Theo: PH

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top