Phần mềm chỉnh sửa ảnh Picsart đã được tích hợp sẵn vào Google Drive

10:00 Sáng - 22/04/2022
0 Bình luận
373
bởi Duy Khoa

Giờ bạn đã có thể chỉnh sửa luôn những bức ảnh đã lưu trữ vào dịch vụ đám mây của Google, không cần phải tải về máy nữa.

Picsart mới đây đã thông báo về việc tích hợp trình chỉnh sửa ảnh nền web của mình vào dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive. Từ giờ người dùng có thể chỉnh sửa những bức ảnh đã tải lên Drive, sau đó lưu kết quả cuối cùng cũng tại Drive mà không phải tải về máy tính hay smartphone.

Picsart trước đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho smartphone, sau đó đã có một phiên bản nền web vào tháng 10 năm 2020. Với sự hợp tác mới, Picsart đem khả năng xóa nền, thêm filter, hiệu ứng, hình dán và chữ vào ảnh ngay tại Google Drive.

Peter Butler, Giám đốc mảng kết nối nền tảng cho biết: “Bằng cách đưa ứng dụng của chúng tôi vào nền tảng lưu trữ Drive, chúng tôi tiếp tục sứ mệnh trao quyền sáng tạo cho tất cả mọi người. Việc người dùng có thể chỉnh ảnh ngay tại nơi họ lưu trữ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.”

Để sử dụng Picsart dành cho Google Drive, bạn cần tải ứng dụng về từ Google Workspace Marketplace. Phần mềm có phiên bản miễn phí cũng đã có rất nhiều tính năng, nhưng nếu muốn có tất cả filter, hiệu ứng, hình dán và font chữ thì bạn sẽ phải trả mức giá 4.66 USD một tháng để nâng cấp lên tài khoản “Vàng”.

Picsart hiện là ứng dụng được tải về nhiều thứ 19 trên toàn cầu, với 150 triệu người dùng và hơn 1 tỷ hình ảnh hàng tháng. Vào tháng 8 năm ngoái, Picsart nhận được khoản đầu tư 1.5 tỷ USD để mở rộng quy mô của mình, và việc tích hợp ứng dụng của họ vào Google Drive chỉ là bước đầu tiên.

    Đánh giá

    Theo: M.ĐỨC

    Nguồn: genk.vn

    Để lại lời nhắn của bạn
    • Đánh giá

    Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

    Scroll Top