Phát sốt trước concept iPhone 16 Pro: Camera nằm ngang tuyệt mỹ, khung thép bóng siêu sang

09:30 Sáng - 02/02/2022
0 Bình luận
532
bởi Duy Khoa

Một bản concept iPhone 16 Pro vừa được hé lộ khiến dân tình không khỏi phát sốt trước thiết kế mới lạ đẹp đến xiêu lòng.

Thị trường đang khá quen với iPhone 13 Pro với cụm camera ba mắt ở mặt sau. Thiết kế này xuất hiện lần đầu trên iPhone 11 Pro và giờ đây đã trải qua ba thế hệ. Vì vậy giới công nghệ kỳ vọng nó sẽ sớm thay đổi trong tương lai. Theo chu kỳ như hiện nay, có thể đến thế hệ iPhone 16 Pro, cụm camera sau của nó có thể thay đổi hoàn toàn.

Thiết kế iPhone 16 Pro là sự sáng tạo của nhà thiết kế Petar Trlajic, mẫu ý tưởng iPhone 16 Pro này có khung thép sáng bóng và mặt sau mờ. Nó có ba camera sau và đèn flash LED lớn. Nó cũng mang lại nút tròn của iPhone 4, được ngăn cách bằng cách nào đó. các dải kim loại bóng ở bên cạnh.

Cụm camera lần này được làm quay ngang giống với Pixel 6 Pro để tạo sự khác biệt. Đây cũng là kiểu thiết kế camera mà hiện rất ít nhà sản xuất áp dụng.

Ở mặt dưới, chúng ta vẫn còn cổng sạc nhưng đó chính là USB-C. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho Apple trước các quy định sắp tới tại nhiều quốc gia về chuẩn hóa cổng sạc cho thiết bị.

Phần notch tai thỏ của iPhone 16 Pro đã không còn mà được thay thế bằng một lỗ trên màn hình, một lỗ rờ. Thiết kế này không giống như thiết kế viên thuốc kép bị rò rỉ gần đây, một cho Face ID và một cho camera selfie.

Hiện tại mới chỉ đến iPhone 13 Pro, do đó, ít nhất phải đến năm 2024 chúng ta mới có thể nhìn thấy iPhone 16 Pro xuất hiện trên thị trường. Mặc dù vậy concept thú vị này rất đáng để chờ đợi.

Đánh giá

Theo: NAM QUỲNH

Nguồn: techz.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top