Prince of Persia đã có thể chơi ngay trên… Apple Watch và Galaxy Watch

10:00 Sáng - 17/01/2022
0 Bình luận
437
bởi Duy Khoa

Tuyệt vời hơn là bạn có thể chơi mà không cần cài đặt gì c

Những thế hệ game thủ trưởng thành chắc vẫn còn nhớ đến cái tên Prince of Persia (Hoàng tử Ba Tư) phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1989. Dù đã có tuổi đời rất lâu nhưng nó vẫn có chỗ đứng trong lòng fan của dòng game này. Giờ đây, fan của Prince of Persia đã có thể chơi game ngay trên… Apple Watch mà không cần phải cài đặt gì cả.

Người dùng Apple Watch có thể chơi tựa game cổ điển này ngay trên cổ tay của mình thông qua Safari. Tuy nhiên, Safari không phải là một ứng dụng độc lập trên watchOS, vì vậy bạn sẽ cần gửi đường link của game cho chính mình để khởi chạy nó thông qua email hoặc iMessage.

Theo Oliver Klemenz của website chuyên về game IGN, Prince of Persia chạy tốt trên Apple Watch và hỗ trợ điều khiển cảm ứng. Để chơi game, tất cả những gì bạn phải làm là gửi email hoặc nhắn tin cho mình với nội dung là đường link Princejs.com. Sau đó mở ứng dụng Mail hoặc Messages trên Apple Watch, tùy thuộc vào phương pháp bạn đã sử dụng, và nhấp vào liên kết. Safari trên watchOS sẽ mở game và sau đó bạn có thể chơi từ ngay cổ tay của mình.

Do tựa game ra mắt năm 1989 này chạy trên JavaScript, nên nó có thể dễ dàng được chuyển đổi để truy cập thông qua bất kỳ trình duyệt web nào, vì vậy bạn cũng có thể chơi ngay trên trình duyệt smartphone, máy tính của mình.

Ngoài ra, một số người dùng đã chia sẻ rằng nó cũng hoạt động trên các smartwatch khác – chẳng hạn như Samsung Galaxy Watch 3.

Đánh giá

Theo: RYANKOG

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top