Realme GT Neo Flash Edition ra mắt: Dimensity 1200 5G, màn hình AMOLED 120Hz, sạc nhanh 65W, giá 8 triệu đồng

10:00 Sáng - 28/05/2021
0 Bình luận
513
bởi Anh Tuấn

Phiên bản Flash Edition là phiên bản nâng cấp khả năng sạc nhanh so với phiên bản Neo tiêu chuẩn.

Thương hiệu Realme mới đây lại cho ra mắt một biến thể mới của dòng Realme GT, phiên bản lần này có tên Realme GT Neo Flash Edition, là một phiên bản nâng cấp của chiếc Realme GT Neo ra mắt cách đây không lâu. Đúng như tên gọi, phiên bản “Flash Edition” mang tới khả năng sạc nhanh với công suất cao hơn so với phiên bản Neo trước đó.

Về thiết kế, Realme GT Neo Flash Edition có thiết kế không đổi so với Realme GT Neo. Máy vẫn có một thiết kế phổ thông của dòng GT, được hoàn thiện từ mặt lưng và khung viền nhựa. Cách bố trí các linh kiện như camera, vị trí các phím bấm cũng được giữ nguyên không thay đổi.

Realme GT Neo Flash trang bị màn hình kích thước 6.43 inch ở mặt trước, sử dụng tấm nền Super AMOLED với thiết kế “nốt ruồi”. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz.

Realme GT Neo Flash đi kèm với hệ thống 3 camera chính ở mặt lưng, bao gồm camera góc rộng 64MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.3 và camera macro 2MP f/2.4. Máy có thêm camera selfie 16MP f/2.5 ở mặt trước.

Về mặt hiệu năng, Realme GT Neo Flash giữ nguyên con chip Dimensity 1200 5G trên phiên bản trước đó. Con chip này hiện đang là một trong những con chip MediaTek cho hiệu năng mạnh mẽ nhất. Máy có hai tuỳ chọn bộ nhứo 8GB/128GB hoặc 12GB/256GB.

Realme GT Neo Flash Edition đi kèm viên pin dung lượng 4500mAh và hỗ trợ công suất sạc nhanh 65W cao hơn so với công suất 50W của phiên bản Neo. Đây là nâng cấp duy nhất của phiên bản Flash so với bản thường.

Về giá bán, Realme GT Neo Flash Edition sẽ được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 2229 tệ, tương đương 8 triệu đồng, đắt hơn khoảng gần 2 triệu đồng so với bản Neo tiêu chuẩn.

Đánh giá

Theo: Pháp luật & Bạn đọc

Nguồn: genk.vn

Để lại lời nhắn của bạn
  • Đánh giá

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Scroll Top